Tăng sức mạnh cơ bắp bằng vỏ táo

cách giúp trẻ hết táo bón?

Tái tạo dương vật bệnh nhân có lỗ tiểu giống con gái

Cỏ nhân tạo có thể gây ung thư?

Bác sỹ Việt Nam cũng tạo được dương vật cho bệnh nhân

Tăng sức mạnh cơ bắp bằng vỏ táo


Acid ursolic có trong vỏ táo giúp ngăn ngừa suy nhược cơ bắp

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí khoa học Cell Metabolism khẳng định rằng: acid ursolic - có trong vỏ táo - có thể bảo vệ cơ thể chúng ta chống lại tình trạng suy nhược cơ bắp.

Theo các nhà khoa học, "suy nhược cơ bắp là một vấn đề sức khỏe thường gặp ở những người bị bệnh tật và lão hóa. Khi lâm vào tình trạng này, các bệnh nhân thường phải kéo dài thời gian nằm viện và chậm phục hồi. Nguyên nhân khiến cơ bắp bị suy nhược chưa được hiểu tường tận và đặc biệt là chưa tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả".

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm trên những con chuột. Acid ursolic được bổ sung vào chế độ ăn của các con chuột bình thường trong khoảng vài tuần, sức mạnh cơ bắp của chúng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó, thể trạng của các con chuột được bổ sung acid ursolic cũng trở nên gọn gàng hơn và nồng độ glucose, cholesterol và triglycerides trong máu của chúng cũng thấp hơn so với những con chuột không được cung cấp acid ursolic.

Từ kết quả nghiên cứu trên, các nhà khoa học đã có thêm lý do để khuyến khích mọi người nên ăn mỗi ngày một quả táo để phòng tránh bệnh tật.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp