Suy tim độ 3, EF 37% có dùng được TPBVSK Ích Tâm Khang không?

Bệnh nhân suy tim thường cảm thấy khó thở, ho nhiều, nhanh mệt... (Ảnh minh họa)

Khó thở, thở gấp có thể cảnh báo suy tim mạn tính

Có những cách nào để phòng ngừa bệnh suy tim?

Tại sao người bệnh suy tim cần chú ý tới triệu chứng ho?

Những thực phẩm ngăn giữ nước, phù nề cho người bệnh suy tim

Trả lời
Chào bạn,
Kết hợp sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang cùng với các thuốc điều trị là một giải pháp tốt để nâng cao sức khỏe tim mạch. Một nghiên cứu lâm sàng về Ích Tâm Khang được đăng trên Tạp chí Quốc tế cho thấy sản phẩm có tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau tức ngực… do suy tim và bệnh tim mạch
Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm Ích Tâm Khang mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần, uống cách các thuốc điều trị khác từ 30 - 60 phút. Để đạt được hiệu quả hỗ trợ tối ưu, bạn nên sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với giá từ 195.000 đến 210.000 đồng/ hộp 30 viên. 
Bên cạnh việc sử dụng thuốc và sản phẩm hỗ trợ, một lối sống lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng trong điều trị suy tim, giúp giảm thiểu các yếu tố nguy cơ và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Bạn cần lưu ý: ăn nhạt, hạn chế ăn những thực phẩm giàu chất béo thay vào đó là rau củ quả tươi; không sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê,…; đi bộ nhẹ nhàng mỗi ngày tùy theo khả năng của bản thân.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Lê Biên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang chứa Đan Sâm, Hoàng đằng có hiệu quả đã được chứng minh cứu lâm sàng và được công bố trên tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giúp giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, phù.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng