Đột quỵ có chữa khỏi được không?

Đột quỵ/tai biến mạch máu não có thể điều trị được nếu được phát hiện sớm và phòng ngừa hiệu quả.

Huyết áp tăng giảm thất thường có gây đột quỵ không?

Bị đau nửa đầu kiểu gì thì dễ bị đột quỵ?

Chóng mặt, ngứa ran vùng đầu có phải dấu hiệu đột quỵ?

Giảm cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ nhờ tỏi

Trả lời:
Chào bạn!
Tai biến mạch máu não (hay còn gọi là đột quỵ não) là một bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi, đặc biệt là những người huyết áp tăng cao hay người có bệnh tim mạch… Bệnh thường để lại những di chứng nặng nề như: liệt nửa người, mất ý thức, ăn uống, nói năng, đại tiểu tiện khó khăn, không tự chủ… Căn bệnh này làm cho người bệnh trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội, rất khó điều trị trở về như người bình thường. Và nếu không may bị bệnh tai biến mạch máu não thì việc chữa trị khỏi hoàn toàn là rất khó, sức khỏe người bệnh không thể hồi phục như ban đầu được.
Tuy vậy, phụ thuộc vào mức độ tai biến, nếu tuân thủ một chế độ ăn uống phù hợp lành mạnh, luyện tập vật lý trị liệu kiên trì và liệu trình điều trị bằng thuốc phù hợp thì sức khỏe bệnh nhân sẽ sớm hồi phục và cải thiện đáng kể.
Đột quỵ nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại di chứng như liệt một bên người...
Tùy vào mức độ tai biến, cách sơ cứu lúc bị bệnh cũng như khả năng dùng thuốc điều trị, chế độ ăn uống tập luyện… mà mỗi bệnh nhân tai biến có mức độ hồi phục khác nhau. Có những người khỏi hoàn toàn, có những người để lại di chứng nhẹ, có những người để lại di chứng nặng hoặc tàn phế và nặng nhất có thể tử vong… Một số trường hợp có thể qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng sẽ phải chịu di chứng nặng nề như: liệt một bên tay, chân, nói ngọng, không nói được, không thể nhận biết được bản thân và người xung quanh,…
Nếu chẳng may bị đột quỵ, bên cạnh việc điều trị theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, người bệnh nên dùng kết hợp thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược giúp ổn đinh huyết áp và phòng ngừa đột quỵ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. TPCN Nattospes có thành phần từ enzyme Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như: viêm tắc tĩnh mạch, động mạch… Đặc biệt, sản phẩm giúp cải thiện các di chứng sau đột quỵ rất tốt.
TPCN Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của bệnh.
Người bệnh nên sử dụng theo đợt từ 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Chúc gia đình bạn sức khỏe!
DS Thu Thảo
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzym Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
Số: 00271/2017/ATTP-XNQC
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi