Talkshow Đi tìm tầm nhìn mới cho ngành xuất bản: Những xu hướng mới trong tương lai

Talkshow online NEW IDEAS IN BUSINESS – “Đi tìm tầm nhìn mới cho ngành xuất bản”

Thủ tướng: Khó mấy cũng phải sản xuất bằng được vaccine COVID-19

Cẩm nang sử dụng thực phẩm chức năng lần đầu tiên được xuất bản

Báo Mỹ đưa tin Việt Nam ngừng xuất bản dòng sách ngôn tình

Từ điển Bách khoa Britannica mất 8 năm mới xuất bản

Cũng như nhiều lĩnh vực khác, ngành xuất bản chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 trong năm 2021. Trong hoàn cảnh đó, cơ quan chức năng cùng các đơn vị trong ngành không chỉ phải tìm cách nỗ lực vượt qua với nhiều giải pháp tích cực mà còn phải tìm ra những hướng đi mới nhằm đa dạng hóa các hình thức, nội dung xuất bản phẩm để phù hợp với thị hiếu cũng như những thói quen mới của độc giả thời công nghệ.

Vượt qua khó khăn, ngành in, xuất bản và phát hành đã thực hiện nhiều hoạt động cũng như đề ra các chương trình ý nghĩa nhằm thúc đẩy văn hóa đọc, đồng thời hướng đến việc đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Biến khó khăn do đại dịch COVID-19 thành cơ hội, nhiều nhà xuất bản đã sớm triển khai việc xuất bản sách điện tử và bán hành trực tuyến. Bên cạnh phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị quan trọng, các đơn vị xuất bản đã đầu tư làm nhiều đầu sách chất lượng phục vụ bạn đọc. Trong đó các thể loại sách khoa học công nghệ, về chuyển đổi số, kỹ năng sống, hướng nghiệp, phát triển kỹ năng mềm… được quan tâm xuất bản với số lượng lớn.

Hãy cùng trao đổi và lắng nghe ý kiến của các chuyên gia chia sẻ về thực trạng, bài học trong quá khứ và những xu hướng phát triển trong tương lai của ngành xuất bản trong talkshow online NEW IDEAS IN BUSINESS – “Đi tìm tầm nhìn mới cho ngành xuất bản” đồng tổ chức bởi Alpha Books và Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp.

Chương trình được dẫn dắt bởi Host Nguyễn Cảnh Bình – Founder Viện Lãnh đạo ABG, Chủ tịch HĐQT Alpha Books

Talkshow có sự tham gia có sự góp mặt của các nhân vật có tiếng nói trong ngành xuất bản như Ông Lê Hoàng, Nguyên Giám Đốc NXB Trẻ, Phó Chủ Tịch Hội Xuất bản Việt Nam và bà Vũ Thùy Dung, Trưởng khoa Xuất Bản - Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Chương trình được tổ chức online trên nền tảng Zoom vào lúc 21h-23h ngày 22/3/2022 (Thứ Ba). Đối tượng và số lượng người tham dự không giới hạn. Buổi talkshow sẽ được livestream trên fanpage Alpha Books dành cho những bạn không tiện tham dự.

Kính mời quý độc giả đón xem chương trình!

Chi tiết thông tin Talkshow online NEW IDEAS IN BUSINESS – “Đi tìm tầm nhìn mới cho ngành xuất bản”

Chi tiết thông tin Talkshow online NEW IDEAS IN BUSINESS – “Đi tìm tầm nhìn mới cho ngành xuất bản”

Nguyễn An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội