Mê cuồng "chuyện ấy" chỉ vì dê?

Ăn thịt dê xong nhiều người "yêu" vài lần trong ngày không biết mệt

Muốn “sung” thì ăn thịt dê!

Để "ấy" nhiều lần hơn

“Ấy” em đi!

Cuộc trò chuyện giữa ngựa và dê

Sách Y học tùng thư ghi rõ: Thịt dê có vị ngọt, tính nóng, giúp mạnh dương đạo, ấm trung tiêu, an tâm thần. Dân gian cũng có nhiều câu ví von tác dụng tuyệt vời của thịt dê trong chuyện quan hệ vợ chồng, như: 

"Tái dê chấm với tương Bần

Ăn vào một miếng bần bần như dê

Đêm về vợ lại tỉ tê

Tối mai ta lại tái dê tương Bần"

Ông chủ một nhà hàng chuyên về dê núi tại Ninh Bình cho biết: Nếu ăn liên tục 30 - 40gr/ngày các món ăn chế biến từ thịt dê thì có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi... Ăn xong người cứ phừng phừng, chỉ muốn chạy ngay về nhà với vợ", có thực khách còn khẳng định "yêu" vài lần trong ngày không biết mệt, chính bản thân cũng phải ngạc nhiên với "khoản đó" của mình. 

Ngọc dương và thịt dê hầm là hai món ăn được ưa chuộng nhất

Trong các món ăn về dê để tăng cường sinh lực, được ưa chuộng nhất là hai món ngọc dương (tinh hoàn dê) và thịt dê hầm thuốc bắc. Thịt dê có chứa nhiều đạm, chất khoáng như magne, kẽm, vitamin nhóm B, đặc biệt là Riboflavin và B12 nên có tác dụng bổ máu, tốt cho sức khỏe

Vậy, thịt dê có tác dụng kích thích "chuyện ấy", tăng ham muốn hay không? TS Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết: Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh thịt dê giúp tăng cường chuyện quan hệ tình dục, nhưng thịt dê tốt cho sức khỏe thì có. Chính tâm lý của nhiều người là ăn thịt dê tốt cho chuyện gối chăn mới khiến thịt dê có công dụng kỳ diệu như vậy. Bởi trong chuyện quan hệ vợ chồng, yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn