Tăng ham muốn nhờ thủ dâm

Thủ dâm có thể giúp làm mới chuyện chăn gối của vợ chồng bạn

Bí quyết nào giúp duy trì sinh lực đàn ông?

Làm thế nào để giảm thiểu chứng đau nửa đầu khi quan hệ tình dục?

Đàn ông, tình dục và tuổi tác

Vấn đề tình dục ở bệnh nhân viêm gan siêu vi

Tăng ham muốn

Một số cặp vợ chồng có thể áp dụng thủ dâm như một màn dạo đầu. Hoạt động này giúp gia tăng ham muốn cho đối phương và đó cũng là cách đơn giản để đối phương biết được bản thân nên làm gì để tạo được khoái cảm cho bạn. 

Làm giảm căng thẳng và hỗ trợ giảm đau

Tương tự như "chuyện ấy", thủ dâm kích thích cơ thể tiết ra endorphins - một hormone thúc đẩy cảm giác hạnh phúc và có thể làm giảm căng thẳng, theo tờ Best Health Mag. Thủ dâm cũng giúp phụ nữ ngủ ngon, thậm chí có thể làm giảm đau trước và khi có kinh nguyệt, giảm đau khi quan hệ trong thời kỳ mãn kinh do làm tăng lưu lượng máu tới âm đạo.

Phòng bệnh

Thủ dâm có lợi ích sức khỏe với cả nam giới và nữ giới. Theo nghiên cứu công bố trên tờ LaMoregese, thủ dâm có thể giúp nam giới ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt bằng cách giúp cơ thể loại bỏ các độc tố tự nhiên tích tụ trong đường tiết niệu. Ngoài ra, một số nghiên cứu cũng cho thấy thủ dâm có thể giúp chống lại bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ở phụ nữ.

Thủ dâm cũng có thể gây hại!

Thật không may, thủ dâm sẽ không tốt nếu bị nghiện. Khi não bộ đã quen dần với cường độ kích thích, để có được cực khoái, những người nghiện thủ dâm sẽ cần sự kích thích nhiều hơn và nhiều hơn nữa theo thời gian. Điều này có thể gây tổn hại tới bộ phận sinh dục. Với những người đã lập gia đình, nghiện thủ dâm làm giảm cảm giác và khiến họ khó thỏa mãn khi quan hệ thực sự.

Dù không có một lời khuyên chính thức nào về tần suất thủ dâm an toàn, bạn cũng không cần lo lắng nếu thường xuyên thủ dâm. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế số lần thủ dâm nếu nó ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. 

M. Hiếu H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn