"Nữ hoàng" Sư Tử hợp với những món quà nào?

Sư Tử/Leo (23/7 - 22/8) thuộc nhóm cung kiên định - ổn định

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Cô nàng Bảo Bình thông tuệ muốn tặng gì vào 20/10 này?

Bọ Cạp bí ẩn muốn tặng quà gì trong những ngày đặc biệt?

Sư Tử thuộc nguyên tố Lửa nên có sức hút đặc biệt, vô cùng sáng tạo và hào phóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà để gây ấn tượng với những cô nàng Sư Tử, đừng bỏ qua bài viết dưới đây:

Trang phục nổi bật

Với tính cách sôi nổi, năng động và luôn muốn là “cái rốn” của vũ trụ, Sư Tử cực thích những bộ váy màu đỏ thẫm, tím vương giả hoặc áo len dệt kim sang trọng. Ở một mức độ nào đó, tình yêu dành cho các màu sắc rực rỡ như thế này xuất phát từ nhu cầu mong muốn được người khác tôn trọng, chú ý và ấn tượng. Tuy nhiên, khi chọn trang phục cho người phụ nữ Sư Tử, bạn đừng dại dột chọn đồ rẻ tiền hoặc hàng “fake”.

Trang sức đắt tiền

Sư Tử dễ bị những trang sức xa hoa, vương giả, có giá trị và lấp lánh thu hút, như nhẫn kim cương, nhẫn hồng ngọc và ngọc bích.

Bạn cũng có thể thay thế những món trang sức đắt đỏ trên bằng các loại vòng tay hoặc vòng cổ làm bằng km loại quý, như vàng và bạch kim. Nhưng hãy tránh bất cứ thứ gì quá đơn điệu, đơn giản. Khi chọn trang sức cho người phụ nữ này, hãy nhớ rằng cô ấy nghĩ và thích sống như một nữ hoàng.

Tiệc tùng

Sư Tử bị chi phối bởi mặt trời - trung tâm của vũ trụ. Bởi vậy, một cô nàng Sư Tử sẽ mong muốn trở thành trung tâm của sự chú ý trong mọi tình huống, và một bữa tiệc hoành tráng là món quà cực kỳ thích hợp.

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa tiệc được trang trí quên rũ, nhiều thức ăn ngon và âm nhạc ngập tràn. Hãy chắc chắn rằng phải gạt bỏ những đối thủ hoặc những người có thể chiếm ngôi vedette của Sư Tử khỏi danh sách khách mời, vì cung hoàng đạo này sẽ không đời nào chia sẻ ánh đèn sân khấu với bất kỳ ai khác.

Mặt khác, nếu cảm thấy tổ chức một bữa tiệc quá tốn kém và mất nhiều thời gian, bạn cũng có thể thay thế bằng một bữa ăn tối lãng mạn, tại nhà hàng mà Sư Tử yêu thích, với dịch vụ hoàn hảo và ban nhạc chuyên nghiệp.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức