Tạp chí Sức khỏe+ tham gia Hội Báo toàn quốc 2023

Họp báo giới thiệu Hội Báo toàn quốc 2023 với chủ đề “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo”

Chùm ảnh ấn tượng ngày Hội Báo toàn quốc 2022

Tưng bừng khai mạc Hội báo toàn quốc 2022 sau 2 năm đại dịch

Ngày 10-3, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Hội Báo toàn quốc 2023 với chủ đề “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo”. Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội Báo năm nay thu hút tới 87 gian, trưng bày các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2022 và quý I/2023, với sự góp mặt của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 60 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; cùng các gian trưng bày chuyên đề tiêu biểu của các Liên Chi hội: Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông…

Tại cuộc họp báo, nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu: “Hội báo toàn quốc là dịp để các nhà báo, các cơ quan báo chí giới thiệu những thành quả, kết quả hoạt động của cơ quan báo chí của mình trong năm vừa qua. Đặc biệt là việc giới thiệu các công nghệ, phương thức làm báo mới, phù hợp với xu thế báo chí hiện nay. Đây cũng là dịp để các nhà báo giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; trong khuôn khổ Hội báo, Ban Tổ chức cũng đưa vào các nội dung mang tính chất bồi dưỡng nghiệp vụ cho các nhà báo trong cả nước. Chúng tôi rất mong muốn Hội báo sẽ có sự có mặt, tham quan, sự hiện diện của công chúng. Hội báo tổ chức không chỉ dành cho các nhà báo, mà điều rất quan trọng là phải thu hút được công chúng báo chí đến”.

Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Tại Hội Báo toàn quốc năm nay còn có những hoạt động nghiệp vụ có chất lượng cao, có tính thời sự, với điểm nhấn trong phong trào chuyển đổi số báo chí đang diễn ra mạnh mẽ như: Hội thảo “A.I và quản trị sáng tạo nội dung trong tòa soạn”; Tọa đàm “Thanh niên sáng tạo, chủ động trong công cuộc chuyển đổi số”; Tọa đàm “Hội ngộ Giải A Báo chí Quốc gia”…

Đây là sự kiện lớn của báo giới cả nước chào mừng những thành tựu to lớn của đất nước trong tiến trình đổi mới, nêu bật những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời quảng bá các sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Năm nay, Tạp chí Sức khỏe+ cũng sẽ tham dự Hội Báo toàn quốc 2023. Đây cũng sẽ là dịp để tạp chí giao lưu, gặp gỡ trong niềm vui chung, tương tác, gắn kết hơn nữa với giới báo chí hướng tới phục vụ tốt bạn đọc trên cả nước.

Hội báo toàn quốc 2023 diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19/3 tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức sẽ trao 4 loại giải thưởng, bao gồm: Giải "Bìa báo Tết ấn tượng"; giải "Giao diện báo điện tử Tết ấn tượng"; giải "Chương trình phát thanh-truyền hình Tết ấn tượng"; giải "Ấn tượng báo chí 2023".

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội