Tử vi thứ Bảy (11/3/2023): Bạch Dương có thể kết nối mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Kiểm soát cơn bốc hỏa thời kỳ tiền mãn kinh với 6 mẹo đơn giản

Bệnh nhân đái tháo đường có được sử dụng yến mạch?

Giữ thận khỏe mạnh với 6 thói quen mỗi ngày

Cần bổ sung cơ chế, chính sách hỗ trợ cô đỡ thôn, bản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chủ động bắt tay vào hành động. Năng lượng tích cực của bạn sẽ giúp gắn kết mọi người xung quanh, giúp cả nhóm làm việc hiệu quả hơn. Với tinh thần đoàn kết, Bạch Dương sẽ dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá hoài nghi mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình để hóa giải hiểu lầm. Mọi việc có thể không giống như Kim Ngưu vẫn nghĩ, do đó bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử và những người đồng đội thân thiết sẽ có được sự đoàn kết, gắn bó bền chặt. Điều này khiến bạn cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ. Một khi có thể làm việc cùng nhau, các bạn sẽ tạo ra một tập thể mạnh mẽ, từ đó dễ dàng đạt được nhiều tiến bộ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thời gian cho bản thân trong ngày thứ Bảy này. Bạn không cần phải phớt lờ lời nhờ vả của người khác, nhưng Cự Giải nên để đối phương tự giải quyết vấn đề. Thay vào đó, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Cự Giải thực hiện một bước tiến mới trong đời sống cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có nhiều điều muốn nói trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tới khi thực sự phải trình bày trước mọi người xung quanh, bạn lại không biết mình phải làm gì. Có thể Sư Tử sẽ cần thời gian chuẩn bị, cũng như điều chỉnh lại cảm xúc, tâm trạng của bản thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả khi không chắc chắn về một điều gì đó, Xử Nữ vẫn muốn mạo hiểm bắt tay vào hành động. Có thể bạn sẽ phải giải quyết các khó khăn liên quan tới tiền bạc hoặc chuyện tình cảm. Hành động của Xử Nữ sẽ mang lại nhiều ảnh hưởng lớn về lâu dài.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần cố gắng mở rộng tầm nhìn của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể để sự tò mò dẫn lối, đưa mình tìm tới những thông tin quan trọng. Chỉ cần hành động một cách thành thực, chăc chắn Thiên Bình sẽ có thể vượt qua được mọi trở ngại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần cẩn thận hơn khi làm việc hoặc học tập. May mắn là bạn có thể lắng nghe trực giác của mình trong ngày hôm nay. Chúng sẽ đưa Bọ Cạp đi đúng hướng. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng cần một khoảng thời gian yên tĩnh để có thể thoải mái suy nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Bảy với tâm trạng tốt. Không có bất kỳ ai, bất kỳ việc gì có thể ngăn bạn hành động theo ý mình. Nhân Mã sẽ có thể tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực tới bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Hãy cứ thoải mái tận hưởng ngày hôm nay!

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần phải nghiêm túc suy nghĩ về một điều gì đó. Nếu không giữ được các nguyên tắc của mình, bạn sẽ không thể đi được xa. Nếu những nguyên tắc của mình vẫn đang hoạt động tốt, Ma Kết không cần thay đổi chúng mà hãy cứ tập trung vào làm việc cho tốt.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có nhiều lý do để thử những điều mới lạ. Mọi người xung quanh đều ủng hộ quyết định này của bạn. Do đó, Bảo Bình nên tận dụng cơ hội này để “săn” các cơ hội mới. Hãy mở rộng sự lựa chọn của bạn và đừng tỏ ra kén chọn hay ngần ngại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phải đối mặt với một người khá khó tính, khó thuyết phục trong ngày thứ Bảy này. Dù vậy, hãy cứ tự tin trình bày yêu cầu, đưa ra phương án về dự án lớn bạn muốn thực hiện với họ. Ngay cả khi bị đối phương từ chối, Song Ngư cũng không nên vội bỏ cuộc mà hãy coi đây là cơ hội để học hỏi nhiều hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức