Thải độc: Phương thức ngăn ngừa bệnh tật

Cơ thể con người là một bể độc tố

Tại Đức, để chứng minh cơ thể con người là “bể độc tố”, người ta đã dùng 0,22cc mồ hôi của bệnh nhân đái tháo đường tiêm vào da chuột bạch. Chỉ sau 40 phút, những con chuột được thử nghiệm đều lăn ra chết. Điều đó cho thấy, cơ thể bệnh nhân bị nhiễm độc quá lớn.
Những chiếc túi độc tố
Thống kê y học cho thấy, mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với hơn 1.180 loại hóa chất độc hại khác nhau. Chị em phụ nữ mỗi ngày tiếp xúc với khoảng 550 hóa chất gây hại cho cơ thể (theo các nghiên cứu tại Mỹ năm 2013). Đó là chưa kể ô nhiễm hóa chất trong thức ăn, thực phẩm, nước, không khí ngày càng gia tăng. Những hóa chất này khi vào cơ thể sẽ tác động đến các chức năng của hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể. Rồi những tác nhân khác cũng gây “nhiễm độc” cho cơ thể như bức xạ mặt trời, tia X, sóng bức xạ nhiệt từ, sóng điện từ, ánh sáng nhân tạo. Một nghiên cứu cho thấy, mỗi lần chụp Xquang, cơ thể con người chịu tổn thất tương đương 2 năm hút thuốc lá. Việc sử dụng thuốc bừa bãi cũng khiến độc tố tích lũy “dày” hơn trong cơ thể. 
Sự tích lũy độc tố trong cơ thể người ngày càng tăng
Trên thực tế, những độc tố này được tích lũy qua năm tháng, ngày một nhiều lên, tạo thành những lớp độc tố cực kỳ nguy hiểm trong cơ thể. Tuổi tác càng nhiều thì độc tố ngày càng tăng. Độc tố ngấm vào cơ quan nội tạng phá hủy các tế bào, ngăn cản tế bào hấp thu dưỡng chất và chặn đường thoát của các tế bào chết gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ, kém ăn, suy giảm sức đề kháng…
Loại bỏ độc tố bằng cách nào?
Về cơ bản, cơ thể có cơ chế tự thải loại độc tố. Tuy nhiên, khi lượng độc tố được đưa vào cơ thể quá nhiều, cơ thể không thể thải loại hết được. Do đó, các nhà nghiên cứu đã sử dụng nhiều phương pháp để thải bỏ độc tố trong cơ thể. 
Hiện nay, thế giới đã chỉ ra một phương pháp mới, là sự kết hợp giữa các loại thảo dược thiên nhiên với một số chế phẩm sinh học để kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng thải độc như Delta-Immune. Delta-Immune (còn gọi là Russian Choice Immune) được nghiên cứu, ứng dụng thành công sau vụ nổ phóng xạ Chernobyl tại Liên Xô cũ.
Vậy Delta-Immune có tác dụng như thế nào trong việc thải loại độc tố trong cơ thể? Delta-Immune có hiệu lực tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, góp phần phục hồi và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là những hệ cơ quan có tác dụng thải trừ độc chất như gan, thận…; Giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành gốc tự do cơ thể…
Thải độc cho cơ thể thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng các “sản phẩm thải độc” là sự kết hợp của thảo dược với Delta-Immune này có hiệu quả rõ rệt trên những bệnh nhân nhiễm độc nhờ việc tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp cơ thể bão hòa độc tố… Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, các sản phẩm thải độc này phát huy được hiệu quả rõ rệt với các trường hợp nhiễm độc kim loại nặng, rượu bia, thuốc chữa bệnh hoặc có nguy cơ nhiễm độc do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, tổn dư thuốc bảo vệ thực vật...
Tuy các nhà nghiên cứu chưa khẳng định chính thức nhưng nó cũng đã mở ra một hy vọng mới cho những những bệnh nhân nhiễm độc và những người có nhu cầu thải độc hàng ngày nhờ sự tiện dụng và lợi ích mà sản phẩm đem lại. 
Hiện nay đã có không ít sản phẩm TPCN kết hợp Delta-Immune với các thảo dược quý và các hoạt chất sinh học khác giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường chức năng thải độc của cơ thể và giúp cơ thể quét sạch gốc tự do, đem lại sức khỏe tốt cho con người.
Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp