Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức “tuần lễ vàng khai trương”

Tổng diện tích gần 1000m2 với 8 tầng thiết kế sang trọng, tinh tế, Thẩm mỹ viện Đông Á hội tụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Đây cũng là nơi được trang bị các máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển trên như Diode Laser (triệt lông thế hệ mới), Yellow laser (trị nám da), Ultra Dry (trị hôi nách vĩnh viễn), Body laser (giảm béo an toàn) Bioplus (trị sẹo tái tạo da), Ruby laser (xóa xăm) và rất nhiều các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình khuôn mặt khác như nâng mũi, thẩm mỹ khuôn mặt, bấm mí, tạo má lúm…

 

 

 

Không chỉ vượt trội về khoa học công nghệ, thẩm mỹ viện Đông Á mà còn là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Ngoài ra, để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Đông Á còn ký kết hợp tác với các viện thẩm mỹ, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Mỹ, Hàn Quốc… sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng tốt nhất.

 

 

 

Nhân dịp khai trương chính thức vào ngày 10/3/2014, Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức “tuần lễ vàng khai trương” với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng:

- Giảm 50% dịch vụ spa cao cấp (Giảm béo không phẫu thuật Ultra slimming, chăm sóc da cao cấp, nâng cơ, xóa nhăn…)

- Giảm 30% dịch vụ điều trị da (Trị nám, trị tàn nhang, trị mụn thịt, trị dãn mao mạch…)

- Giảm 20% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (Nâng mũi, độn cằm, bấm mí, tạo má lúm, trị hôi nách)

Đặc biệt trong ngày khai trương, quý khách hàng sẽ được tặng 01 Voucher massage mặt miễn phí tại TMV Đông Á trị giá 500.000VNĐ. Ngoài ra còn có cơ hội bốc thăm để trở thành chủ nhân của 11 phiếu điều trị miễn phí hoàn toàn 8 dịch vụ trị liệu da công nghệ cao và 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

 

Địa chỉ:

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

Website:www.thammyviendonga.com

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng