Rất dễ có được cực khoái!

Một số thủ thuật có thể giúp nam giới có cực khoái mạnh mẽ hơn

Những nỗi lo "trời ơi" của các cô nàng cần dẹp bỏ khi sex

Hành động sai lầm của phụ nữ khi quan hệ làm tụt cảm hứng ái ân

"Yêu" ngày lạnh thế nào để không hại thân?

Phụ nữ nên làm gì trước khi sex?

1. Kích thích điểm G

Điểm G của nam giới là tuyến tiền liệt. Bạn có thể kích thích nó bằng cách đặt áp lực lên vùng đáy chậu, khu vực ở giữa “thằng bé” và hậu môn.

2. Tập kegels

Không chỉ tăng cường khoái cảm cho phụ nữ, kegels cũng giúp gia tăng tỷ lệ có cực khoái ở nam giới. Kegels là dạng bài tập tác động tới vùng cơ sàn chậu. Việc gia tăng sự linh hoạt và độ dẻo dai của loại cơ này còn giúp bạn kiểm soát tốt hơn khả năng xuất tinh.

Xem hướng dẫn tập kegels cho nam giới tại đây.

3. Trì hoãn xuất tinh

Theo nghiên cứu được công bố gần đây trên Tạp chí Sex Research (Hoa Kỳ), cố gắng trì hoãn việc xuất tinh càng lâu, cao trào của cực khoái sẽ càng đến dữ dội.

4. Quan tâm “túi bi”

Cũng trên Tạp chí Sex Research, các chuyên gia cho rằng việc xoa bóp nhẹ nhàng "túi bi" trong khi quan hệ có thể gia tăng khoái cảm cho chàng.

5. Tăng cường tập trung

Khả năng có được cực khoái sẽ giảm nếu bạn suy nghĩ đến những vấn đề khác khi quan hệ tình dục.

6. Hít thở chậm hơn

Bạn nên cố gắng hít vào - thở ra chậm hơn để cải thiện lượng oxy và lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Không chỉ giúp bạn lấy lại bình tĩnh, giảm nguy cơ xuất tinh sớm, thở chậm còn giúp bạn kéo dài thời gian cảm nhận cực khoái. 

7. Gia tăng testosterone

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Bệnh viện Athens’ Military (Hy Lạp) cho thấy, những nam giới có nồng độ testosterone cao trong máu sẽ dễ có cực khoái và có thể trải nghiệm nhiều cực khoái trong một lần quan hệ. Chế độ dinh dưỡng, tập thể dục, sử dụng thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn gia tăng hormone này.

M. Hiếu H+ (Theo Men'shealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn