HAGL thua thảm Hà Nội FC, còn gì để nói?

HAGL gục ngã ngay trên sân nhà trước Hà Nội FC đúng như dự đoán

CLB TP.HCM quá buồn trong ngày Công Phượng được vinh danh

Kết thúc lượt đi V.League 2020: HAGL ung dung vào Top 8

Vắng Công Phượng, TP.HCM phải cậy nhờ cặp tân binh triệu USD để đấu Hà Nội FC

Trước trận đấu này, các chuyên gia cũng như người yêu bóng đá Việt Nam đều đánh giá rằng cửa thắng của HAGL là cực thấp. Ngay cả người hâm mộ đội bóng này cũng không dám tin vào điều đó bởi Hà Nội FC mạnh hơn rất nhiều và đang có phong độ cực tốt.

Tất cả những gì mà người hâm mộ HAGL kỳ vọng chỉ là đội nhà sẽ chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, nhiệt huyết và thể hiện được đầy đủ những phẩm chất tốt nhất. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đã phần nào đáp ứng được điều đó khi vẫn chơi tấn công mạnh mẽ và trong hiệp đấu đầu tiên, họ đã có phần thể hiện rất tốt và có cơ hội để ghi bàn nhưng lại tận dụng không thành công.

Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn thể hiện được đặc cấp của mình. Họ chơi nhẹ nhàng, chặt chẽ, tỉnh táo và cầm bóng tốt, tranh thủ thực hiện các pha phản công sắc bén và tâm điểm vẫn là Quang Hải với khả năng làm bóng và cầm nhịp rất tốt. Cách chơi này đã giúp đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu rất tốt của Việt Anh và cái chạm nhẹ vào đầu Trọng Sáng bên phía HAGL khiến bóng đổi hướng.

Quang Hải (tím) và đồng đội tiếp tục thi đấu thăng hoa

Trong hiệp thi đấu thứ 2, lão tướng Anh Đức được tung vào sân với hy vọng có thể giúp HAGL tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên cựu sao B.Bình Dương đã không thể hiện được nhiều. Trái lại bên phía Hà Nội FC, người cũ của HAGL là tiền dạo Rimario lại chơi rực sáng khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và còn bỏ lỡ một cơ hội tốt sau đó.

Để thủng lưới 2 bàn, mọi thứ xem như đã an bài với HAGL và chẳng có gì bất ngờ khi họ càng chơi càng xuống và để đối thủ ghi thêm tới 2 bàn nữa và chấp nhận trận thua đậm đầu tiên trên sân nhà mùa này.

Trong khi HAGL thua tâm phục và thừa nhận chẳng thể mơ bay cao hơn được nữa mùa giải này thì trận 4-0 ngay trên sân Pleiku giúp Hà nội FC tiếp tục nuôi mộng bảo vệ thành công ngôi vương. Cho tới lúc này, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 và chỉ kém đội đầu bảng Viettel có 2 điểm. Thời gian còn lại của mùa giải vẫn còn thừa đủ giúp họ lật ngược tình thế nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại.

BXH nhóm A

BXH nhóm B

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe