CLB TP.HCM quá buồn trong ngày Công Phượng được vinh danh

Dinh chấn thương, Công Phượng phải ngồi trên khán đài nhìn đồng đội thi đấu

Công Phượng, Văn Hậu nghỉ thi đấu hết năm 2020

Thua Hà Nội, TP.HCM vỡ mộng giành Cúp quốc gia

Thua Hà Nội, TP.HCM vỡ mộng giành Cúp quốc gia

Kết thúc lượt đi V.League 2020: HAGL ung dung vào Top 8

Trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 2020, HLV Chung Hae-seong không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa bị chấn thương ngón chân và nghỉ hết giải. Đó thực sự là điều khiến ông phải lo lắng vì rõ ràng lối chơi của CLB TP.HCM chịu ảnh hưởng quá lớn từ chân sút xứ Nghệ.

Khi Công Phượng có mặt trên sân, chuyện tấn công gần như sẽ còn là điều đáng bận tâm vì một mình tiền đạo này đã giúp đội chủ sân Thống Nhất giải quyết được nhiều vấn đề như ghi bàn, kiến tạo, dẫn dắt lối chơi hay tạo đột biến... Nói có sách, Công Phượng vừa nhận giải "Cầu thủ hay nhất tháng" và "Bàn thắng đẹp nhất tháng" của V.League 2020 trong tháng 7 và 9 .

Công Phượng hiện đã có cho mình sau bàn thắng sau 11 trận và là chân sút nội tốt nhất V.League 2020. Pha ghi bàn vừa được bầu chọn đẹp nhất tháng là ở trận đấu với CLB DNH Nam Định tại vòng 13, một pha solo qua tới 3 cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm cực tốt.

Lâm Ti Phông dính chấn thương và phải rời sân ở phút 53

Không có Công Phượng vì chấn thương, HLV Chung Hae-seong đặt niềm tin vào tân binh Lâm Ti Phông, người vừa chuyển đến từ Khánh Hòa nhưng đã kịp có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho riêng mình. Thế nhưng vận đen có lẽ chưa muốn từ bỏ TP.HCM khi cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này đã dính một chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Viettel chiều tối qua.

Sau pha va chạm với 2 cầu thủ đối phương, Lâm Ti Phông đã phải đau đớn rời sân trên cáng cũng như sớm phải kết thúc trận đấu. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ này đã bị trật khớp khuỷu tay, phải bó bột và nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải chia tay mùa giải 2020.

Trước một Viettel rất bản lĩnh, kiên cường và tận dụng tốt cơ hội, TP.HCM đã chẳng thể làm được gì và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của tiền đạo Bruno Catanhede ngay trong hiệp 1.

HLV Chung Hae-seo chắc chắn đang rất thất vọng bởi may mắn rõ ràng đã không mỉm cười với đội bóng của ông. Thêm Lâm Ti Phông phải nghỉ thi đấu hết mùa, lực lượng của TP.HCM bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi trước đó Công Phượng, Huy Toàn, Hữu Tuấn... cùng bị đau và chưa biết ngày trở lại. Ngôi vô địch đang xa dần khi trận thua Viettel này đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của TP.HCM và đội đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe