Những "thủ phạm" đang giết chết ham muốn tình dục của quý ông

Thực phẩm làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

Không muốn tình dục suy giảm nên hạn chế những thực phẩm này

Thực phẩm chế biến

Quá trình chế biến đã loại bỏ các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm và khi ăn chúng, bạn sẽ không nhận được đủ các chất dinh dưỡng và các khoáng chất giúp tăng ham muốn tình dục. Đây là một trong những thực phẩm hàng đầu làm giảm ham muốn tình dục mà nam giới nên hạn chế.

Đồ uống có gas

Các loại đồ uống có gas thường chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo, nếu bạn uống đồ uống này quá nhiều sẽ có thể ảnh hưởng đến nồng độ serotonin trong cơ thể. Serotonin thấp cũng khiến cho ham muốn tình dục ở cả nam giới và nữ giới bị sụt giảm nghiêm trọng.

Bỏng ngô trong túi

Một số loại hóa chất như acid perfluro - octanoic được tìm thấy trong các lớp lót của túi đựng bỏng ngô có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn và lâu dài có thể gây ra vấn đề trong tuyến tiền liệt. Đây là một trong các loại thực phẩm có hại cho đời sống tình dục của bạn.

Cần sa

Cần sa đã được chứng mình là có thể làm giảm nồng độ testosterone. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên, tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn