Thưởng thức thịt nướng lò điện ngon như nướng than hoa

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức suất ăn gồm chả băm, chả miếng và nem cua bể. Một suất bún chả được phục vụ đầy đủ cả hương lẫn vị. Thực khách có thể cảm nhận được sự hấp dẫn và ngon miệng ngay khi món ăn được phục vụ.

Cửa hàng cũng luôn đảm bảo sự cân đối trong dinh dưỡng của suất ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cửa hàng sử dụng công nghệ mới – nướng chả bằng lò nướng điện (thay thế quạt bằng than) – vẫn giữ được hương vị truyền thống lại đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.


Cửa hàng sử dụng công nghệ mới – nướng chả bằng lò nướng điện

Ngoài ra, cửa hàng luôn sẵn sàng trong khâu mua đem về. Khách hàng sẽ không phải đợi lâu. Chả, nem cua bể và nước chấm luôn luôn được đảm bảo độ nóng. Khách hàng về đến nhà là có thể thưởng thức ngay mà vẫn đảm bảo độ nóng như khi ăn ở cửa hàng!

Các bạn đến với cửa hàng Bún Chả Hùng Thái sẽ cực kì yên tâm với chất lượng bún vì bún được làm theo phương pháp thủ công (cổ truyền) nên sợi bún nhỏ, óng mượt và dai giòn. Đặc biệt không sử dụng phụ gia hay bất kì loại hoá chất nào. Bún đã được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm.


Cửa hàng có không gian rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ.

Cửa hàng có không gian rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Rất thích hợp cho những top đông người muốn tìm không gian rộng rãi để vừa thưởng thức món ăn cổ truyền lại vừa nghỉ ngơi, tránh cái nắng oi bức của mùa hè!

Địa chỉ:
107 B1 Khu Tập Thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Bể Bơi Thành Công và Hồ Thành Công).

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp