Tìm hiểu về u nhú thanh quản và biện pháp đối phó từ thảo dược

U nhú thanh quản có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh Platinum

Trẻ dùng cốm Tiêu Khiết Thanh có giảm ho, viêm họng không?

Trẻ bị viêm phế quản dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh như thế nào?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh

U nhú thanh quản là gì?

U nhú dây thanh quản (papilloma thanh quản) là những khối u lành tính được hình thành do quá sản của các gai nhú dưới lớp biểu mô, sau đó phát triển thành khối sùi trên bề mặt.

Nguyên nhân dẫn tới u nhú thanh quản đến nay vẫn chưa được xác định rõ ràng, có thể do virus, nội tiết… gây ra. Tuy nhiên, nguồn gốc của bệnh là nhiễm virus HPV, phổ biến là các chủng virus 6 và 11.

Triệu chứng phổ biến của u nhú thanh quản là suy giảm chất lượng giọng nói, bắt đầu từ khàn tiếng, yếu giọng. Đây là hậu quả của việc thanh quản hoặc khí quản bị thu hẹp do khối u chèn ép. Mức độ khàn tiếng phụ thuộc vào độ lớn của khối u.

Nếu bị bội nhiễm, có thể xuất hiện tình trạng khó thở, ho kéo dài và khó thở (ở trẻ em) do khối u phát triển làm hẹp thanh môn. Khi bệnh tiến triển, người mắc sẽ gặp thêm các triệu chứng khác như khó nuốt, viêm phổi…

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện u nhú thanh quản hiệu quả

 

Hiện tại vẫn chưa tìm được cách điều trị u nhú thanh quản dứt điểm. Vì thế, người bệnh thường phải điều trị nhiều lần vì tính chất dễ tái phát của virus. Theo đó, có 2 phương pháp chính giúp kiểm soát u nhú thanh quản, đó là phẫu thuật và quản lý bổ trợ.

Bên cạnh tuân thủ theo chỉ định điều trị của bác sĩ, các chuyên gia khuyên người bị u nhú thanh quản nên sử dụng viên uống thảo dược chứa thành phần chính rẻ quạt.

Nghiên cứu cho thấy, rẻ quạt chứa các hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thảo dược khác như bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Nhờ vậy, viên uống thảo dược này giúp hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng khàn tiếng, đau rát họng, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh bệnh tái phát.

Đặc biệt, khảo sát năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có đến 90,8% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt và được bào chế bằng công nghệ lượng tử.

U nhú thanh quản ảnh hưởng trực tiếp đến giọng nói, tác động tiêu cực tới công việc và cuộc sống. Sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt mỗi ngày góp phần giữ giọng nói trong sáng, khỏe mạnh hơn.

Minh Thư

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh: Giúp giọng nói trong sáng, khỏe mạnh hơn

Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng.

Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Đối tượng sử dụng: Người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công Ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng