Viêm họng ở trẻ em có dùng được TPBVSK Tiêu Khiết Thanh?

Viêm họng ở trẻ nhỏ thường kéo dài dai dẳng và dễ tái phát (ảnh minh họa)

Tại sao bạn nên dùng mật ong để chữa viêm họng?

Viêm họng do nhiễm virus hay vi khuẩn, làm dịu cơn đau họng thế nào?

Những cách tự nhiên giúp chữa viêm họng cho trẻ

Trẻ dưới 6 tuổi có nên dùng kháng sinh điều trị viêm họng?

Trả lời
Chào bạn!
Viêm họng của bé nhà bạn nếu thường xuyên tái phát thì bạn nên kiểm soát sớm bệnh cho con để tránh bệnh tiến triển thành mạn tính. Bé cần được giữ ấm họng, tránh gió lạnh bằng cách: Đeo khẩu trang khi ra ngoài, quàng khăn, mặc ấm khi thời tiết trở gió; bé cũng cần tránh bụi bẩn, hạn chế uống nước đá lạnh.
Con bạn đã 3 tuổi, bạn có thể bẻ nhỏ hoặc nghiền viên nén Tiêu Khiết Thanh cho con dễ sử dụng, tránh bị nghẹn khi nuốt. Liều lượng được khuyên dùng cho trẻ nhỏ chỉ bằng 1/3-1/2 liều lượng của người lớn. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh sẽ hỗ trợ điều trị viêm họng, đau họng cho bé. 
Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp từ 4 vị thảo dược với thành phần chính là rẻ quạt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm. Rẻ quạt còn được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” nên rất an toàn và có tác dụng mạnh mẽ trong vai trò kháng khuẩn, ức chế các loại virus gây các bệnh đường hô hấp trên. Ngoài ra, trong Tiêu Khiết Thanh còn có sự kết hợp của 3 dược liệu khác như: Bán biên liên, sói rừng, bồ công anh giúp giảm sưng đau, giảm các triệu chứng ho, khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm vừa có tác dụng trên cả nguyên nhân, triệu chứng, vừa không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Rất nhiều người bị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản đã dùng và cho hiệu quả tốt nên bạn hãy yên tâm cho con dùng.
Chúc bé chóng khỏe!
Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 00270/2017/ATTP-XNQC
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng