Linh vật cùng con giáp vàng đại náo ngày vía Thần Tài

Giá vàng ngày vía Thần Tài 17/2 có xu hướng tăng nhẹ

Ngày vía Thần Tài làm gì để phát tài phát lộc cả năm?

Rước lộc ngày vía Thần Tài

"Tất tần tật" về ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

Bắc Bộ bớt lạnh trong ngày vía Thần Tài

Mèo chiêu tài vàng: Nếu con mèo giơ tay trái là con đực, biểu tượng thu hút tiền tài, an khang thịnh vượng, sự nghiệp phát triển, thích hợp bài trí trong văn phòng. Còn nếu mèo giơ tay phải là mèo cái, biểu tượng nạp phúc, gia đình hạnh phúc, an khang. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa chào hỏi khách hàng, thích hợp bài trí trong nhà hoặc trong cửa hàng.

Cóc ngậm tiền (Thiềm Thừ): Được ưa chuộng sử dụng để cầu tài lộc. Theo phong thủy, nên đặt cóc hướng vào phía trong nhà, hướng vào bàn thờ Ông Địa, Thần Tài tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc nhảy vào trong nhà.

Tượng khỉ vàng: Biểu tượng cho sự quyền quý, đem lại nhiều may mắn tài lộc công danh. Không nên đặt tượng khỉ ở hướng Đông Bắc của ngôi nhà mà nên đặt ở hướng chính Bắc hoặc Tây Nam.

Năm nay là năm Bính Thân nên các nhà kim hoàn đã cho ra thị trường trang sức hình khỉ vàng với nhiều mẫu mã đa dạng: Vòng đeo tay, mặt dây chuyền, huy hiệu...

Tỳ Hưu (Kỳ Hưu): Tỳ Hưu không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới và sự bình an lâu dài.

Khi đặt, Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương, ngoài ra bạn có thể sử dụng các trang sức có hình Kỳ Hưu để may mắn, lộc tài ở mọi nơi mọi lúc.

Heo vàng: Heo mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, heo còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà… Đặt heo vàng ở góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) để thu hút vận may về sự giàu sang. Có thể bày trên bàn trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két bạc và bàn làm việc.

Giá vàng ngày vía Thần Tài 17/2 (mùng 10 Tết Bính Thân)

So với thời điểm đóng cửa ngày hôm qua, sáng nay mỗi lượng vàng miếng SJC tăng 500.000đồng/lượng cả hai chiều mua - bán, mức giá mua bán 33,62 - 33,84 triệu đồng/lượng. Giá loại vàng này được Tập đoàn Doji báo ở mức 33,55 - 33,84 triệu đồng/lượng.

Giá vàng của một số thương hiệu vàng trong nước như vàng Rồng Thăng Long của Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu niêm yết mức 32,55 - 33 triệu đồng/lượng. Khoảng cách giữa mua – bán giữ ở mức 450.000 đồng/lượng. Giá vàng 9999: 32,55 - 33,00 triệu đồng/ lượng. Vàng trang sức 24k ở mức 31,55 - 32,65 triệu đồng/ lượng.

Đến 11h, giá vàng đã vọt lên thêm 500.000 đồng/lượng. Giao dịch ở mức 33,44 triệu đồng/lượng vàng SJC. Tuy nhiên mua chỉ lẻ vàng Thần Tài, mức giá sẽ là 3,444 triệu đồng/chỉ, cao hơn 100.000 đồng/chỉ so với giá niêm yết.

Tỷ giá USD hôm nay được Ngân hàng Vietcombank niêm yết quanh mức 22,375 - 22,445 nghìn đồng/USD.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội