Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

Kỳ Duyên khiến người xem bất ngờ là trên tay Hoa hậu Việt Nam cầm điếu thuốc

Xem lại những kiểu tóc khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cộng thêm vài chục tuổi

Kỳ Duyên im lặng khi được hỏi về chàng trai mua váy 7.000 đô la Mỹ

Kỳ Duyên lại dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên web đen

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một cô gái ngồi hút thuốc lá được cho là giống Hoa hậu Kỳ Duyên gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Clip ghi lại hình ảnh, Kỳ Duyên mặc đồ tối màu ngồi trò chuyện cùng một người bạn gái. Tuy nhiên, điều khiến người xem bất ngờ là trên tay Hoa hậu Việt Nam cầm điếu thuốc. Khi phát hiện có máy quay hướng về phía mình, Kỳ Duyên đã nhanh chóng bỏ điếu thuốc ra phía sau. Mặc dù phản ứng nhanh chóng trong tích tắc nhưng hình ảnh không đẹp của Kỳ Duyên vẫn bị lọt vào ống kính. Hành động này đã khiến Kỳ Duyên không chỉ mất điểm trong mắt công chúng mà còn đưa người đẹp vào danh sách Hoa hậu thị phi nhất Vbiz.

Kỳ Duyên cầm điếu thuốc trên tay.

Người đẹp nhanh chóng bỏ xuống khi phát hiện có máy quay

Ngay khi clip bị phát tán, rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng với hành động của Hoa hậu. Nhiều người cho rằng, hành động "phì phèo" điếu thuốc của cô quá phản cảm, hay "Đại diện cho sắc hương mà ngang nhiên ngồi hút thuốc", "Nếu đúng thật thì mất hình tượng quá",...

Cách đây ít phút, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi vì không thận trọng và chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi.

Kỳ Duyên viết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình".

Trước đó, trên trang cá nhân, ca sỹ Hương Tràm đã lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên. Quán quân The Voice viết: "Tôi không thấy ghét em, mà chỉ thấy thương em. Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá. Cần bản lĩnh để giữ vững. Cần bản lĩnh hơn rất nhiều. Gắng lên em".

Sau đó, để giải thích rõ hơn ý kiến của mình, Hương Tràm viết thêm dưới phần bình luận: "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm, với suy nghĩ non nớt đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hãy bao dung hơn.

Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ".

Hương Tràm lên tiếng bênh vực việc Kỳ Duyên bị bắt gặp đang hút thuốc 

Chia sẻ của Hương Tràm nhận được khá nhiều phản hồi của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên trở thành người của công chúng khi còn quá trẻ nên nhiều lúc không kiểm soát được hết hành động của mình.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Kỳ Duyên nên cẩn trọng hơn, bởi trên đầu cô vẫn đang đội vương miện Hoa hậu - đại diện của người phụ nữ Việt Nam.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội