Video: 5 thực phẩm vàng giúp nam giới tăng lượng "tinh binh"

90% các vấn đề liên quan đến sinh sản ở nam giới xuất phát từ việc tinh trùng ít

Cách tăng số lượng tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản

Thực phẩm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng

Cà chua làm tăng 70% số lượng tinh trùng?

10 loại thực phẩm làm tăng số lượng tinh trùng

5. Quả óc chó: Nếu muốn cải thiện số lượng “tinh binh” của mình, bạn nên chọn thực phẩm này. Quả óc chó chứa nhiều acid béo omega-3. Omega-3 đã được chứng minh giúp làm tăng đáng kể lượng tinh trùng.

4. Hạt bí: Loại hạt này chứa chất phức hợp phytosterol. Phytosterol có tác dụng làm thu hẹp lại tuyến tiền liệt đã bị giãn và thúc đẩy quá trình sản xuất hormone testosterone.

3. Nhân sâm: Đàn ông châu Á có xu hướng chuộng nhân sâm để cải thiện khả năng tình dục. Nhân sâm cũng rất hiệu nghiệm trong việc tăng cường số lượng “chiến binh” cho các quý ông.

2. Tỏi: Tỏi là một loại gia vị được dùng để điều trị nhiều loại bệnh từ cảm cúm thông thường đến các bệnh tim mạch. Tỏi cũng là 1 thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường số lượng tinh trùng.

1. Quả kỷ tử: Một trong những nguyên nhân làm giảm số lượng tinh trùng là quá trình cung ứng máu cho bộ phận này bị chặn. Các bác sỹ khuyên đàn ông nên sử dụng quả kỷ tử thường xuyên hơn. Loại quả màu đỏ tươi này chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sự lưu thông ở vùng sinh dục của nam giới.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn