Việt Nam trưng bày văn hóa, ẩm thực gì tại Expo 2015 ở Milan?

Trưng bày trang phục phụ nữ Việt Nam rất đơn điệu

Giao lưu văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản

Sành ăn với ẩm thực đa giác quan tại Nhà hàng Ẩm thực Đông Dương

Sôi nổi tuần văn hóa ẩm thực Peru tại Hà Nội

Ẩm thực đa giác quan dẫn đầu xu hướng ăn uống 2015 - 2016

Nhìn bề ngoài "Ngôi nhà Việt Nam" làm bằng vật liệu tre, gỗ do Công ty Võ Trọng Nghĩa thiết kế khá bắt mắt
Trái cây trưng bày chỉ vài loại như thanh long, dứa (thơm) và không còn tươi ngon
Thực đơn giới thiệu ẩm thực không có gì đặc sắc
Món ăn được làm theo kiểu suất ăn công nghiệp
Tủ đựng nước uống chỉ có nhãn hiệu bia Sài Gòn là của Việt Nam
Gian hàng giới thiệu trang phục Việt Nam trưng bày như quầy hàng xén ở tỉnh lẻ
Gian hàng thổ cẩm được coi là phong phú nhất nhưng cách hình thức trưng bày không chuyên nghiệp
Cách trưng bày không có một điểm nhấn để giới thiệu nón lá là một bản sắc văn hóa của Việt Nam
Tivi màn hình quá nhỏ, phát đi phát lại một vài cảnh quay sẵn không tạo ấn tượng cho khách tham quan
Trong khi đó gian hàng của Indonesia có hẳn một sơ đồ giới thiệu khái quát, nét đặc sắc về ẩm thực của đất nước này
Cách giới thiệu, trưng bày sản phẩm nông nghiệp theo từng khối lãnh thổ trên biển của Indonesia rất hấp dẫn, cuốn hút
Các nước có cách giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc rất hấp dẫn, tinh tế
Gian hàng triển lãm của Brunei treo thúng, mủng, nong, nia rất ấn tượng
Thông tin giới thiệu tóm tắt về đất nước ở gian trưng bày của Ireland khiến khách dễ hình dung
Gian hàng ẩm thực của Lào
Cách trình bày ẩm thực, món ăn của Lào rất tinh tế, đầy thi vị nhưng không kém phần hấp dẫn
Do cách giới thiệu, trưng bày hấp dẫn nên gian hàng triển lãm của Thái Lan thu hút rất đông khách vào thăm quan
Ở khu triển lãm của Nhật Bản, do quá đông nên khách phải xếp hàng rất lâu mới vào thăm quan được.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa