Sành ăn với ẩm thực đa giác quan tại Nhà hàng Ẩm thực Đông Dương

Nhà hàng Ẩm thực Đông Dương khai trương ngày 6/8

Anh: Nhà hàng đầu tiên cho trẻ ăn dặm

Làm miến trộn Hàn Quốc ngon như nhà hàng

Xôi chả mực và mẹt gà tuyết ở Hà Nội

2 món ăn siêu hấp dẫn từ thịt vịt

Người ta có thể nhìn ra ở ông chủ nhà hàng Ẩm thực Đông Dương Đỗ Minh Tuấn là sự trân trọng và hiểu biết về ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng của anh tuy mới khai trương, chưa được nhiều người biết đến, nhưng không gian quán lại khiến người ta trầm trồ, một lần đi qua phải ghi nhớ và ấn tượng.

Doanh nhân trẻ Minh Tuấn chia sẻ: "Tên nhà hàng ngoài ý nghĩa phục vụ các món ăn Việt Nam, cái tên Đông Dương còn có ý nghĩa rất thú vị: 'Đông' tức là đông vui, nhà hàng luôn chào đón tất cả mọi người tới thưởng thức; 'Dương' tức là sự tươi sáng, thái an và tràn đầy sinh khí.".

Doanh nhân trẻ Đỗ Minh Tuấn - chủ cửa hàng Ẩm thực Đông Dương, Phó chủ tịch HĐQT Đông Dương Group

Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng mới này chính là địa điểm. Với tổng thể 6 tầng tọa lạc tại số 8, ngay đầu ngõ 91, đường Nguyễn Chí Thanh - một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, Ẩm thực Đông Dương tạo cho thực khách sự dễ chịu vì tìm địa chỉ dễ dàng, giao thông thuận tiện, chỗ để xe thoải mái, kể cả khi bạn đi ô tô và đặc biệt là không bao giờ có cảnh tắc đường hay chen chúc.

Không tách biệt khỏi lối kiến trúc Á Đông, không gian tại nhà hàng Ẩm thực Đông Dương gợi sự thân thuộc, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Sự ấm cúng thể hiện qua tông màu tươi sáng, kết hợp với các vật dụng bằng gỗ cùng hệ thống đèn điều chỉnh sáng vừa phải cho từng khu vực. Điểm đặc biệt là, nếu ở tầng trệt, thực khách có thể ngắm đường phố ngang tầm mắt qua các lớp kính trong suốt, thì từ tầng hai trở nên, với hệ thống cửa sổ thiết kế hợp lý, nhờ vậy, không gian trở nên sống động và thoáng đãng, mọi góc ngồi đều có thể giao hòa với tự nhiên.

Ẩm thực Đông Dương còn thiết kế những phòng riêng kết hợp với vách ngăn gỗ thanh thoát, tạo không gian riêng tư cho những thực khách mà không quá chật chội hay bức bối.

Không gian phù hợp cho gặp gỡ bạn bè, đối tác, các bữa tiệc của gia đình, công ty...

Tuy nhiên, dù địa điểm có đẹp thế nào, không gian có sang trọng tới đâu thì đồ ăn mới là điểm quyết định và một nhà hàng mới, muốn tồn tại được phải có thứ-gì-đó-đặc-biệt. Vẫn là những món ăn Việt Nam quen thuộc, cũng là gà Đông Tảo, cũng là vịt trời, lợn mán, rau dưa... nhưng với tâm thế của người mới thức thời, Ẩm thực Đông Dương đã nắm bắt được xu hướng thực phẩm 2015: Ẩm thực đa giác quan. Mọi món ăn ở đây đều được kỳ công như một tác phẩm nghệ thuật: Là bản giao hưởng của cấu trúc, của mùi, của vị kích thích ngũ quan và mở rộng tâm trí thực khách.

Nộm Hoàng Cung và...

... Gà Đông Tảo nướng - hấp được trình bày hài hòa theo thuyết âm dương

Anh Minh Tuấn khẳng định: "Nhà hàng chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, không tiêu thụ các sản phẩm đông lạnh. Trong trường hợp phát hiện bất cứ gian dối, mập mờ nào trong nguồn gốc thực phẩm và khách hàng phản ánh, nhà hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Hãy đến thưởng thức, tự mình cảm nhận và tận hưởng sự thoải mái cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của Ẩm thực Đông Dương!

Biết Tuốt H+ (Ảnh: Nguyễn Hiệp H+)

Tưng bừng khai trương Ẩm thực Đông Dương, nhà hàng gửi tặng tới mỗi thực khách Coupon trị giá: 1 món ăn và đồ uống đi kìm hoàn toàn miễn phí trong 2 tháng (tính từ ngày 6/8 - 8/10/2015).

Quý khách khi tới Ẩm thực Đông Dương xin vui lòng gửi lại coupon cho nhân viên nhà hàng để nhận được nhiều ưu đãi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: (04) 37.379.379 - Hotline: 098.690.4646

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng