Top 16 những cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.2)

Những cặp đôi nổi tiếng bị chia lìa bởi cái chết khiến gia đình không ít fan tiếc thương

Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.1)

Tưởng nhớ Robin Williams với Night At The Museum 3

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Bí quyết giảm cân của sao Hollywood

6. Brittany Murphy và Simon Monjack

Ngôi sao Hollywood Brittany Murphy và biên kịch ít tên tuổi Simon Monjack có vẻ là một cặp đôi không tương xứng, nhưng điều đó không ngăn cản việc hai người bí mật làm lễ cưới. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi đám cưới này được công khai, cả Murphy và Monjack đã phải nói lời tạm biết với người thân và fan hâm mộ họ mãi mãi. Cả hai đều qua đời rất đột ngột và chỉ cách nhau 5 tháng.

Nữ diễn viên của Clueless được cho là qua đời do biến chứng của viêm phổi và thiếu máu, cũng như các đơn thuốc không rõ nguồn gốc. Trong khi đó, Monjack chết do bị đau tim. Tuy nhiên, cha của Murphy không đồng ý và đã gửi các mẫu mô của con gái tới một phòng thí nghiệm độc lập để kiểm tra. Kết quả cho thấy việc nhiễm độc kim loại nặng và ông vẫn cho rằng cả hai đã bị giết.

7. L’Wren Scott and Mick Jagger

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng L’Wren Scott và rocker lừng danh Mick Jagger được biết đến như một cặp đôi kỳ lạ. Thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới Rolling Stone có chiều cao khá khiêm tốn so với người tình lâu năm và hơn cô hơn hai chục tuổi. Tuy nhiên, khác biệt đó không thể ngăn tình yêu họ dành cho nhau, kể từ khi gặp gỡ rồi gắn bó với nhau từ năm 2001. Chính cô đã níu giữ được trái tim của nam ca sỹ đa tình và phong lưu này, luôn đẹp đôi sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ các sự kiện suốt hơn thập kỷ qua.

Tuy nhiên, vào năm 2014, Scott đột ngột ra đi trong sự ngạc nhiên và tiếc nuối của mọi người. Cô tự tử tại chính căn hộ của mình và nguyên nhân được cho là do áp lực tài chính và nợ nần từ việc kinh doanh thời trang. Cái chết của cô thực sự đã làm Mick suy sụp và sốc nặng!

8. John Ritter và Amy Yasbeck

Cặp đôi luôn ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười bên nhau, khi John là nam diễn viên hài nổi tiếng và Amy cũng là một nữ diễn viên được nhiều fan yêu mến. Nhưng thảm kịch đến với gia đình gồm 3 người: 2 vợ chồng và đứa con gái của họ, khi John ra đi vĩnh viễn vì bệnh phình động mạch chủ. Dù đã được đưa vào bệnh viện làm phẫu thuật nhưng ông vẫn không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng ngay trên bàn mổ vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 5 của con gái Stella. Lời cuối mà nữ diễn viên dành cho  người chồng yêu của mình không ngoài 3 từ: “I love you” như minh chứng cho tình yêu của cô dành cho ông.

9. Patrick Swayze và Lisa Niemi

Cặp đôi đã bên nhau trong suốt 34 năm - một “hiện tượng” trong showbiz Hollywood. Lần đầu gặp Lisa khi cô mới 16 tuổi, nam diễn viên tài danh của phim Ghost (tựa Việt: Hồn ma) khi đó vừa tròn 20 và đã si mê cô từ cái nhìn đầu tiên và cũng chưa bao giờ hết yêu vợ trong suốt quãng đời của mình. Swayze qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy năm 2009. Dù đã tìm lại được tình yêu nhưng Lisa không tiến đến hôn nhân. Nguyên nhân được cô chia sẻ về việc đã mơ về người chồng quá cố khoảng 1 tháng trước khi người bạn trai mới cầu hôn với cô và cảm thấy như đấy là cách anh động viên, khuyến khích cô phải vươn lên trong cuộc sống.

10. Christopher và Dana Reeve

Christopher Reeve là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng khi gặp Dana lần đầu tiên. Họ đã yêu nhau ngay từ phút giây gặp gỡ và cùng với đó là lễ cưới của họ diễn ra vào tháng 4/1992. Đó là một trong những câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất, nhưng cũng là một câu chuyện có kết thúc bi thảm nhất.

Christopher bị chấn thương khi cưỡi ngựa và hậu quả là ông bị vỡ hai đốt sống cổ và bị liệt toàn thân. Suốt thời gian sau đó, người vợ Dana luôn ở bên và giúp đỡ ông bằng mọi cách có thể. Christopher vẫn tiếp tục làm việc và tham gia vào các buổi nói chuyện về hàng loạt vấn đề khác nhau. Sự hồi phục của ông là một trong những câu chuyện mang lại nhiều cảm hứng và động lực nhất của Hollywood. Nhưng nhiều năm sau đó, một phản ứng nguy hiểm với loại thuốc kháng sinh ông sử dụng đã khiến Christopher Reeve bị hôn mê. Ông qua đời vì đau tim vào tháng 10/2004.

Dana Reeve, người vợ cũng có một câu chuyện đầy cảm xúc bên cạnh chồng mình, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi vào tháng 8/2005 và qua đời vào tháng 3/2006.

Phiêu Link H+ (theo The Richest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa