Bí quyết giảm cân của sao Hollywood

Làm thế nào để có thân hình nóng bỏng và chuẩn từng cm như các sao?

Bí quyết giảm cân sau khi sinh của sao Việt

5 bí quyết giảm cân "lạ" và "độc"

Giữ dáng "quái chiêu" như sao Hollywood

Detox giảm cân - Đúng thì tốt, sai thì... chết!

Tập Yoga nóng

Tập Yoga trong phòng có nhiệt độ cao là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả, giúp tiết ra nhiều mồ hôi, đốt cháy nhiều calo, đánh bay lượng mỡ dư thừa. Thậm chí nhờ sự hỗ trợ của hơi nóng và các tác động mềm dẻo, yoga nóng còn giúp cơ thể đào thải bớt độc tố, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da hồng hào, sạch sẽ hơn.
Britney Spears đã tự tin chia sẻ bí quyết giảm cân của mình trên Tạp chí WomenHealth mới đây
Các ngôi sao như Rebecca Romijn, Britney Spears và Jennifer Aniston đều chọn Yoga nóng làm bí quyết giảm cân, giúp cơ thể săn chắc và thư giãn tinh thần hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ở Việt Nam dường như phương pháp này chưa phổ biến. Tuy nhiên nếu nhà bạn có phòng tắm hơi riêng, chú ý thêm một chút tinh dầu thảo mộc để tinh thần được hoàn toàn thư thái.
Nhảy vũ đạo
Nhảy hay tập vũ đạo có lẽ là phương pháp giảm cân 2 trong 1, lại rất hiệu quả mà các ngôi sao nổi tiếng như Madonna, Beyoncé, Heather Morris hay Gwyneth Paltrow áp dụng. Những động tác nhảy vũ đạo giống như tập thể dục. Nhảy xung hết mình cũng là cách đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giữ vóc dáng  quyến rũ.
Beyoncé có thân hình hút mắt với những vũ điệu nóng bỏng trên sân khấu
Chỉ cần một bản nhạc thật sôi động cùng nguồn cảm hứng bất tận, dù là đến các lớp học nhảy hay đóng chặt cửa phòng lại và bắt đầu "quậy" tưng bừng với các động tác, bạn cũng sẽ thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Nó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, tinh thần cũng sẽ phấn chấn hơn.
Thể dục tổng hợp
Jilian Michaels nổi tiếng với thân hình cân đối nhất Hollywood. Bí quyết giảm cân của cô chính là các bài tập thể dục tổng hợp gồm có nhảy dây, hít đất, đạp xe... Đây là những bài tập đơn giản làm tăng nhịp tim, giúp tăng tuần hoàn máu, đốt cháy calo cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, da hồng hào.
 Jilian Michaels nổi tiếng với thân hình cân đối nhất Hollywood
Ăn nhiều bữa
Jessica Simpson hay Christina Aguilera đã từng áp dụng phương pháp này với 5 bữa ăn/ngày. Nhiều người vẫn nghĩ ăn nhiều bữa sẽ càng tăng cân, nó chỉ đúng nếu chúng ta ăn nhiều, không có thực đơn cụ thể cho mỗi bữa ăn. Ưu tiên những loại rau quả tươi, rau xanh, thịt nạc, cá; Hạn chế tuyệt đối đồ chiên dầu mỡ và những đồ uống có gas, nhiều đường.
Jessica Simpson đã từng áp dụng phương pháp này với 5 bữa ăn/ngày để lấy lại vóc dáng
Dùng rau cải xoăn cho mọi món ăn
Để quảng bá cho bom tấn Iron Man 2, nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow đã áp dụng chế độ giảm cân đặc biệt dưới sự tư vấn của huấn luyện viên Tracy Anderson. Sau buổi tập, mỗi sáng, cô uống một ly nước ép rau cải xoăn, dùng bữa trưa với thực đơn low-carb và súp gà tây rau cải xoăn vào bữa tối. Ngoài ra, cô cũng uống một ly nước ép cải xoăn và ăn hạnh nhân vào buổi chiều.
 Nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow đã áp dụng chế độ giảm cân đặc biệt 
Nữ diễn viên Aniston cũng đã quá quen việc giảm cân để phù hợp với hình ảnh của nhân vật trong phim. "Với tôi, rau xanh, thịt nạc hay rau cải xoăn là những món quen thuộc", nữ diễn viên cho biết. Cô cũng chia sẻ về việc giảm cân để vào vai một vũ nữ thoát y trong phim "Gia đình bá đạo": "Khi tôi cảm thấy muốn ăn gì đó, tôi sẽ dùng một bát cải xoăn".
Rau cải xoăn là loại rau giàu vitamin A, có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, việc ăn một loại rau để giữ dáng không hề dễ dàng.
Những ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới đều có chuyên gia chăm sóc sắc đẹp riêng. Cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, các sao còn phải tuân thủ những buổi tập luyện đều đặn như tập Yoga nóng hoặc tập thể dục tổng hợp. 
Ngô An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp