Trẻ suy dinh dưỡng có thể sử dụng Kidsmune-New không?

Health+ xin có lời khuyên với chị như sau:

Khẩu phần ăn hàng ngày của bé trong độ tuổi này cần được cung cấp đầy đủ đạm, rau, củ, quả…Ngoài ra cần cho bé ăn thêm 2 bữa phụ có sữa, bánh, bơ, phomat… để tăng thêm lượng calo cho bé. Chị có thể cho bé sử dụng thêm sản phẩm Kidsmune-New để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cháu.

 

Bạn cần biết, trong Kidsmune-New có: Delta – Immune có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp và tiêu hóa của cơ thể; Lysine – một acid amin cơ bản giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng và giúp hấp thu được dinh dưỡng, hấp thu calcium kích thích trẻ phát triển chiều cao; Taurine kích thích phát triển trí não, cơ tim, bồi bổ mắt; diếp cá giúp lợi tiểu, nhuận tràng, chống viêm và suy nhược cơ thể; DHA giúp trẻ thông minh và tăng cường thị lực; đặc biệt là sự có mặt của thành phần sữa non giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Đây là một sản phẩm phù hợp với các trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Về liều lượng, chị có thể cho cháu dùng 2 gói/ngày, có thể hòa tan vào sữa và cho cháu uống trước bữa ăn 30 phút. Thời gian đầu sử dụng sản phẩm, để đạt được hiệu quả cao chị hãy cho cháu dùng sản phẩm liền trong 3 tháng. Nếu thấy kết quả tốt thì sau 3 tháng có thể cho cháu nghỉ vài tháng rồi lại dùng tiếp. 1 năm có thể cho trẻ sử dụng 2 đợt để giúp trẻ tăng cường sức khỏe, sức để kháng và hay ăn chóng lớn. Health+ cũng xin lưu ý chị rằng, kết quả sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng cháu.

Chúc bé hay ăn chóng lớn!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị