U22 Việt Nam tiếp tục chia tay một tuyển thủ

Tiếc cho Thành Lâm khi phải chia tay U22 Việt Nam vì chấn thương

U22 Việt Nam nghiêm túc kiểm tra y tế ngày hội quân

U22 Việt Nam thay đổi hai tuyển thủ vì Covid-19

Lịch trình ĐTQG và U22 Việt Nam trong năm 2021 sẽ khiến thầy Park không kịp thở

HLV Park Hang-seo triệu tập 48 cầu thủ lên ĐT U22 Việt Nam

Cách đây 2 ngày, HLV Park Hang-seo đã buộc phải gạch tên 2 cầu thủ là Võ Văn Toàn (XSKT Cần Thơ) và Trần Ngọc Hiệp (Huế) vì không thể di chuyển ra Hà Nội tập trung cùng U22 Việt Nam do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trong chiều 17/8, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục phải trả trung vệ Lê Thành Lâm về lại địa phương vì chấn thương.

Thành Lâm là một trung vệ đầy triển vọng của SLNA và được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của đàn anh Quế Ngọc Hải - người đã chuyển sang thi đấu cho Viettel. Với chiều cao lên tới 1m81, lối chơi rất lỳ, mạnh mẽ và khá thông minh, Thành Lâm nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của BHL đội bóng xứ Nghệ.

Thành Lâm dính chấn thương dây chằng cổ chân ngay trước ngày lên tập trung cùng U22 Việt Nam

Tuy nhiên theo kết quả thăm khám sơ bộ, Thành Lâm được xác nhận bị giãn dây chằng cổ chân và không thể kịp hồi phục để tập luyện cùng toàn đội U22 Việt Nam ở lần tập trung này. Được biết chấn thương xảy đến với trung vệ của SLNA trong buổi tập không lâu trước ngày lên tuyển.

Chấn thương này được chuẩn đoán là không quá nặng nhưng cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn. Như vậy, việc Thành Lâm phải trở về CLB, quân số của SLNA được tập trung đợt này chỉ còn lại 5 người là Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh và Nguyễn Văn Việt.

Cũng trong tối qua, lãnh đạo VFF đã thông báo tin vui, toàn bộ 66 thành viên của U22 Việt Nam (48 cầu thủ) đều có kết quả âm tính với Covid-19 sau buổi xét nghiệm hôm 16/8 vừa qua. Chiều nay 18/8, đội sẽ chính thức có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm tạo đào bóng đá trẻ Việt Nam(VFF).

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe