Trị sạch mụn, trẻ hóa làn da với bột quế và mật ong

Tự làm mặt nạ chăm sóc da mặt với quế và mật ong

Vỏ quả lựu trị sạch mụn, làm mờ nếp nhăn

10 thực phẩm làm mờ nếp nhăn

Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Da trắng hồng, mịn màng với mẹo làm đẹp từ bột trà xanh

Ngăn ngừa mụn

Trộn mật ong với bột quế và sử dụng để bôi lên các nốt mụn là một trong những biện pháp trị mụn tại nhà nhanh chóng. Đặc biệt, nếu bạn có làn da dễ bị mụn hãy sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên khuôn mặt, để khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm, thực hiện thường xuyên sẽ giúp trị mụn hiệu quả.

Làm sạch lỗ chân lông

Lỗ chân lông bị tắc là một trong những nguyên nhân chính khiến da bị nổi mụn. Sử dụng hỗn hợp gồm 2 muỗng mật ong, 2 muỗng bột quế và một vài giọt nước cốt chanh, trộn đều và đắp lên mặt khoảng 10 phút, rồi rửa lại với nước mát sẽ giúp làm sạch da từ sâu bên trong, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ vết nám.

Ngăn ngừa nếp nhăn

Quế rất giàu chất chống oxy hóa có tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Trộn đều 2 muỗng bột quế, 1 muỗng mật ong và lòng trắng trứng tạo thành một hỗn hợp dùng để đắp mặt khoảng 2 lần/tuần sẽ giúp làm mờ nếp nhăn và đốm đen trên mặt.

Lưu ý là, bột quế rất nóng, dùng trên da mặt có thể bị kích ứng. Vì thế, trước khi dùng bột quế làm mặt nạ chăm sóc da mặt, bạn nên bôi trước lên da tay, để một lúc nếu không thấy hiện tượng lạ nào mới nên đắp lên mặt.

Ngoài các biện pháp trên, để chăm sóc da một cách toàn diện bạn cũng nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu giúp cung cấp collagen, trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm, nám da, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Quang Tuấn H+

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…
Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
* Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại website www.charmlux.vn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp