Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Đắp mặt nạ với trái cây tươi giúp da mát, mịn màng

Da nứt nẻ mùa hanh khô chăm sóc thế nào?

Video: Cách chăm sóc da trong mùa đông?

Các nàng da nhờn nhớ kỹ các bước chăm sóc da này!

Video: Tự làm mặt nạ chăm sóc da nhờn ngay tại nhà

1. Mặt nạ cà chua, mật ong

Cà chua rất giàu lycopene, vitamin A, C và acid tự nhiên giúp loại bỏ dầu thừa, trị sạch mụn trên da. Mật ong có đặc tính sát trùng, giàu vitamin E có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa và ngăn ngừa nhiễm trùng da. Do đó, sử dụng mặt nạ cà chua và mật ong sẽ mang lại cho bạn làn da trẻ trung và mịn màng.

Cách làm: Lấy 1 nửa quả cà chua cắt lát hoặc nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với khoảng 1 muỗng canh mật ong và sử dụng để đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm.

2. Mặt nạ khổ qua (mướp đắng)

Các chuyên gia da liễu cho biết, khổ qua là loại quả lành tính chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da và trị mụn hiệu quả.

Cách làm: Lấy khổ qua rửa sạch, xay thật nhuyễn rồi trộn với lòng đỏ trứng gà đắp lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng giúp làm mờ các nếp nhăn hình thành trên da và mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

3. Mặt nạ táo

Sử dụng mặt nạ táo đắp mặt được coi như một trong những biện pháp tự nhiên giúp làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa các tác hại của tia cực tím đối với da.

Cách làm: Lấy vài lát táo và một muỗng mật ong nghiền thật nhuyễn rồi đắp lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát.

4. Mặt nạ chuối, sữa chua, mật ong

Sữa chua chứa nhiều acid lactic có tác dụng tẩy tế bào chết làm sáng da kết hợp với chuối và mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp da khỏe hơn. Mặt nạ chuối, sữa chua, mật ong còn giúp dưỡng ẩm, làm sạch da vào mùa Đông.

Cách làm: Chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 thìa cà phê mật ong, vài giọt nước cốt chanh và 1 thìa nhỏ sữa chua không đường, cho tất cả vào một chiêc tô, nghiền nhuyễn và trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt thì sử dụng để đắp lên mặt và cổ, sau 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Chăm sóc da bằng mặt nạ hoa quả là một biện pháp tự nhiên và an toàn giúp da đẹp. Tuy nhiên, nhiều bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể bị dị ứng da. Vì vậy, để chăm sóc da một cách toàn diện, bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen, vitamin,… có tác dụng làm mờ tàn nhang, vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa và giúp da khỏe mạnh hơn.

Quang Tuấn H+

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…
Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
* Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại website www.charmlux.vn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp