Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (12/7/2015)

Tử vi ngày 12/7/2015 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (8/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Kế hoạch sửa sang nhà cửa hoặc sân vườn của Bạch Dương có thể bị trì hoãn trong hôm nay vì một cuộc điện thoại của người thân ở phương xa. Bạn có thể sẽ rất phấn khích vì cuộc nói chuyện đến mức chẳng còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện dọn dẹp nữa. Chẳng sao cả. Bạn vẫn có thể làm những việc đó sau mà!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự định cùng bạn thân hoặc người yêu làm gì đó của Kim Ngưu có thể bị gián đoạn do một số tình huống ngoài tầm kiểm soát. Sự kiện bất ngờ nào đó có thể làm mất liên lạc. Bạn có thể sẽ bị chậm trễ dù đã cố gắng sắp xếp. Đừng từ bỏ, bạn sẽ bạn được mục tiêu dù nó có muộn hơn một chút. Chịu khó thay đổi lịch trình là ổn thỏa.

Sự kiện bất ngờ có thể làm gián đoạn lịch trình của Kim Ngưu

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Một thành viên trong gia đình Song Tử có thể đã giữ những cảm xúc tiêu cực suốt thời gian dài. Anh ấy hoặc cô ấy có thể “xả” mọi thứ trong hôm nay. Điều này có thể làm bạn cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy thành thực nói với họ những gì bạn nghĩ. Mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một cuộc gọi hay email bất ngờ và không mong đợi từ đồng nghiệp có thể khiến Cự Giải phải làm thêm vài giờ nữa. Điều này có thể khiến bạn bực bội và cảm thấy ai đó đang cố tình lợi dụng bạn. Nếu không muốn làm nó, cứ thẳng thừng từ chối. Điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hòa khí giữa hai người cả. Nếu không, bạn có thể sẽ cảm thấy rất khó chịu đấy!

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Hôm nay, Sư Tử có thể sẽ phải dành một số tiền không nhỏ cho một việc bất ngờ.  Điều này có thể khiến bạn cảm thấy u ám. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm nếu thực sự muốn. Có nhiều nguồn lực mà bạn chưa từng nghĩ tới lại giúp bạn tận dụng được một khoản kha khá.

Sư Tử có thể tiết kiệm được một khoản nếu muốn

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Một vài vấn đề tiềm ẩn trong gia đình của Xử Nữ có thể xuất hiện, chẳng hạn như vấn đề liên quan đến hệ thống ống nước, điện hay các bức tường. Bạn nên sửa chúng ngay và luôn, nếu không vấn đề sẽ ngày một trầm trọng hơn. Hãy nhờ đến những chuyên gia sửa chữa chúng để tránh mất thời gian nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một cuộc giao tiếp kì lạ có thể đến với Thiên Bình trong hôm nay. Bạn sẽ tự hỏi người đó là ai và họ muốn gì ở bạn khi cứ gửi những tin nhắn không có nội dung và gọi điện thì không bắt máy. Đó có thể là lỗi do đường truyền điện thoại hoặc kết nối Internet đó thôi, đừng lãng phí thời gian để lo lắng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết người đó là ai, bạn có thể liên lạc với họ sau mà.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Nhóm của Bọ Cạp tìm ra một số khác biệt trong hồ sơ tài chính và yêu cầu bạn kiểm tra nó. Đây có thể là lỗi do nhầm mục hoặc mất số trang chứ không phải vấn đề gì to tát như kiểu “thảm họa”, nhưng giải quyết luôn sẽ khiến mọi người thoải mái hơn nhiều. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có thể tìm được thứ gì hay ho từ những thứ bạn nghĩ là “đống phế liệu” nhé!

Bọ Cạp sẽ ngạc nhiên vì những thứ vốn được coi là "phế liệu"

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những bí mật mà người thân Nhân Mã đang cố gắng giấu kín có thể bị tiết lộ vào hôm nay. Điều này có thể hoặc không thể là điều gì đó chấn động cả. Bạn hãy cứ thẳng thắn thể hiện những cảm xúc của mình cho họ thấy. Hãy quan tâm nhiều hơn đến doanh nghiệp của bạn, mọi thứ sẽ trôi chảy hơn.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Một số tin tức lạ liên quan đến những người thân sống ở xa có thể tới với Ma Kết trong hôm nay. Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm được những câu trả lời đầy đủ ngay ở thời điểm hiện tại. “Tam sao thất bản”, nên bạn hãy chỉ tin những điều từ chính họ nói ra. Ngày mai bạn sẽ dễ tiếp cận họ hơn là hôm nay.

Ma Kết hãy tin những gì người thân của bạn nói, thay vì những lời đồn thổi của người khác!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trực giác của Bảo Bình trở nên sắc bén hơn bình thường, bạn có thể hiểu được những suy nghĩ và tình cảm của bạn bè hay thậm chí cả người lạ. Điều này sẽ giúp nâng cao hiểu biết của bạn với người khác và giúp bạn giải quyết một vài vấn đề. Thấu hiểu người khác sẽ làm vững mạnh hơn mối quan hệ của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bất đồng với người bạn hoặc một thành viên trong gia đình của Song Ngư có thể gây nhầm lẫn và tổn thương cảm xúc nếu không được giải quyết luôn. Giao tiếp là chìa khóa quan trọng. Hãy tránh sự hiểu lầm bằng cách giải thích chi tiết và chính xác những gì bạn muốn nghĩ. Đừng liên lạc qua email hay điện thoại, nói trực tiếp sẽ hiệu quả hơn nhiều. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức