Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/7/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào đầu tuần này?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật (5/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (4/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (2/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)  

Cảm xúc của Bạch Dương có thể khiến bạn bất ngờ trong hôm nay khi một vấn đề không mong đợi nào đó vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Hãy dành thời gian đơn giản hóa kế hoạch hiện tại của bạn. Cân nhắc xem hành động của bạn liệu có ảnh hưởng đến người bạn yêu như thế nào, và thực hiện những điều chỉnh cần thiết trong cách tiếp cận.

Bạch Dương hãy đơn giản hóa những kế hoạch một chút!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Kim Ngưu không nên bị ảnh hưởng bởi quá nhiều các chi tiết trong phim tình cảm trong hôm nay. Mọi người có xu hướng bận rộn làm việc thay vì ngồi không. Hãy thẳng thắn và nói ra sự thật khi bạn thấy chúng, đừng giữ kín những bí mật cảm xúc của riêng bạn. Điều quan trọng là hãy để mọi người biết được chính xác cảm giác của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời và hiệu quả cao của các Song Tử. Hãy để mọi người cảm thấy họ được lắng nghe. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu suy nghĩ của bạn trở nên quá xa vời hoặc thái độ của bạn quá cứng nhắc. Hãy cho mọi người nói lên tiếng nói mạnh mẽ của họ, mọi người sẽ đánh giá cao sự kiên nhẫn và khoan dung của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể dừng lại và để cho ai đó nắm lấy quyền quyết định trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào những người khác. Có nhiều sự giúp đỡ luôn ở bên cạnh bạn. Điều quan trọng là hãy cứ để mọi chuyện tự nhiên và tin rằng những người khác sẽ hướng dẫn bạn. Nếu cảm thấy tâm trí trở nên mất kiểm soát, hãy thư giãn và làm dịu đi những áp lực nhé!

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sư Tử có vẻ thích thú vời trò tung hứng trong hôm nay. Mọi thứ diễn ra từ nhiều góc độ đòi hỏi sự chú ý của bạn. Hãy để những điều này cân bằng với nhu cầu của bạn. Bạn đang có một con đường quan trọng với rất nhiều trách nhiệm, đừng né tránh vai trò nhân vật chính. Bạn có bản chất ngoại giao và hòa bình cần thiết để làm một lãnh đạo thành công!

Sư Tử có phẩm chất của một nhà lãnh đạo tài ba!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Sự căng thẳng có thể tiếp cận Xử Nữ từ tất cả các phương diện. Bạn cảm thấy mọi người dường như đang có những âm mưu rất lớn chống lại bạn. Nhưng điều này vượt qua bản chất thật sự của vấn đề. Hãy thả lỏng và không đối xử với mọi người xung quanh như kẻ thù. Cách làm lỗi thời đôi khi lại là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Thiên Bình hãy lan tỏa ý tưởng của bạn cho cả thế giới. Giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chuyến đi dài, hoặc ít nhất là lên kế hoạch bắt đầu một chuyến đi dài hơi. Hãy khám phá những không gian xa xôi hơn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Hãy cùng những người khác chia sẻ những nhiệm vụ. Bằng cách nghĩ dưới quan điểm của mọi người, bạn có thể có những trải nghiệm không quên, đồng thời sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.  

Đây là thời điểm để Thiên Bình lập kế hoạch cho những chuyến đi dài ngày

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Dành thời gian để đưa ra những thay đổi trong cuộc sống của Bọ Cạp. Hãy khám phá những nhu cầu cảm xúc của bạn và tìm cách đáp ứng chúng. Bạn cần phải có những cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau để đến được nơi bạn cần phải đi. Dù mọi thứ không ổn định lúc đầu, chúng vẫn có xu hướng trở nên đáng tin cậy về sau.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)  

Hôm nay Nhân Mã sẽ có những xúc cảm mãnh liệt. Một món quà nào đó có thể vô tình dẫn dắt bạn vào một rắc rối. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên kiềm chế cá tính của bạn. Bạn vẫn còn nhiều cơ hội và khả năng. Hãy đón chào thế giới với vòng tay rộng mở.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Ma Kết có thể cần phải thực hiện một số điều chỉnh để phù hợp với nguồn năng lượng trong hôm nay. Điều chỉnh những nguồn năng lượng này và những thay đổi tích cực có thể tác động tới cuộc sống của bạn. Hãy quan tâm tới những lời bạn nói và đừng nói thứ gì mà bạn không thực sự biết chắc chắn.

Ma Kết cần điều chỉnh lại nguồn năng lượng trong hôm nay

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một chút căng thẳng trong hôm nay liên quan đến vị trí của Bảo Bình trong xã hội. Hãy nhớ rằng các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của bạn đều cần cân bằng. Một chuyện không mong đợi nào đó có thể sẽ xảy ra, nhưng sự thông minh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có một chút gì đó cứng nhắc trong bầu không khí hiện tại có thể mang tới cho Song Ngư cảm giác như bạn đang đối đầu với tất cả mọi thứ. Đừng làm quá lên nếu mọi người không đồng ý với quan điểm của bạn. Mọi người đều cần không gian riêng. Hãy chú ý điều này ở tất cả các cuộc gặp gỡ của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức