Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/7/2015)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày thứ sáu (3/7/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (2/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư (1/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (30/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (29/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một mối quan hệ cá nhân nào đó sẽ thúc đẩy Bạch Dương trong cuộc sống. Đây là một trong những lý do tại sao cảm xúc của bạn đóng vai trò quan trọng hơn lý trí trong mọi chuyện. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người tạo nên động lực mới cho cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là thời kỳ đầy những khó khăn. Kim Ngưu có xu hướng đặt ra nhiều câu hỏi cho bản thân, đặc biệt là ngày hôm nay. Sự nhạy cảm khiến bạn cảm thấy khó khăn khi chuyển ý định thành những hành động thực tế.

Đây là thời kì đầy khó khăn của Kim Ngưu

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Hôm nay, Song Tử có thể thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình. Trách nhiệm và sự thông minh giúp bạn dễ dàng vượt qua những thử thách của ngày hôm nay. Nhưng hãy khiêm tốn và hành động đơn giản hơn, đặc biệt là giữ những cảm xúc mãnh liệt trong lòng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày năng động. Với nguồn năng lượng của ngày hôm nay, hãy tránh những cuộc chuyện trò vô nghĩa. Hãy thực dụng một chút, xem xét các thỏa hiệp cẩn thân hơn. Nếu bạn mạnh mẽ và quyết liệt, bạn sẽ đạt được những mục tiêu một cách nhanh chóng.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Hôm nay Sư Tử có thể học được rất nhiều điều từ những người có điểm tương đồng với bạn. Họ có khả năng đi thẳng vào cốt lõi vấn đề và giải quyết dễ dàng. Thế giới đang thay đổi liên tục không ngừng, hãy cởi mở, thích ứng với hoàn cảnh và hành động trước khi quá muộn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Xử Nữ sẽ phải xác định rõ vị trí của mình trong tập thể. Bạn có rất nhiều khả năng khi là một thành viên của một nhóm, nhưng cách giao tiếp của bạn có đôi chút vụng về. Điều này khiến bạn không phải lúc nào cũng thành công. Sự chuyển động của các vì sao trong giai đoạn này sẽ mang tới những tác động tích cực, và bạn sẽ có cơ hội một lần nữa soi chiếu lại con đường mình đang đi.

Xử Nữ có cơ hội một lần nữa soi chiếu lại con đường bạn đang đi

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Thiên Bình luôn muốn thay đổi thế giới và bạn muốn chia sẻ giấc mơ của mình với người khác. Nhưng hôm nay bạn không có đủ nhiệt huyết để thực hiện những ước mơ. Hãy đặt ra những chiến lược cá nhân, không nên cố gắng làm theo những gì người khác muốn vì bạn bè đánh giá cao bạn theo đúng cách bạn đang có! 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Bọ Cạp có xu hướng lên kế hoạch cho mọi thứ. Bạn cảm thấy mình có trách nhiệm với mọi việc. Hôm nay bạn nên thử lắng nghe những người xung quanh. Hãy thả lỏng bản thân dù bạn không quen với nó. Ngoài ra, bạn cần cởi mở hơn với những người khác.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)  

Nhân Mã đang bị thu hút bởi những cá nhân có phần “lập dị” và cá tính mạnh. Ẩn sau đó là khao khát tự do rất mạnh mẽ của bạn, dù điều này không thực tế cho lắm! Thời gian tới hãy tìm kiếm những điều từ sâu thẳm trái tim bạn, nhưng cũng đừng quên đi thực tại.

Nhân Mã bị thu hút bởi những cá nhân có phần lập dị

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Hôm nay Ma Kết sẽ cảm thấy có chút bất ổn. Bạn đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống trên những nền tảng mới. Hãy nhớ những kinh nghiệm quý báu vì chúng sẽ giúp bạn thích ứng với mọi tình huống. Đừng nản lòng, hãy tỉnh táo và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi lúc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Sự chuyển động của các vì sao cho thấy Bảo Bình sẽ trở nên tham vọng và tích cực hơn. Bạn không ngại phải làm việc với cường độ cao để các dự án của bạn kết thúc trong sự thành công. Tuy nhiên, những người khác thì không phải cũng như vậy đâu nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay các chòm sao mang tới cho Song Ngư lời khuyên về sự tự do. Bạn sẽ quên đi những suy nghĩ cũ kĩ trong quá khứ và chuẩn bị cho những hành trình mới. Sức sống của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ gặp ai đó mang tới những ảnh hưởng tích cực trong một vài ngày tới.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức