Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (4/7/2015)

Sự chuyển động của các vì sao gây ra những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (2/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư (1/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (30/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương thường xuyên bỏ bê các vấn đề liên quan đến sức khỏe và cơ thể của mình. Nhưng đây là thời điểm cân nhắc những kiểm tra về y tế. Bạn yêu thích việc khám phá những điều mới mẻ nhưng điều này khiến bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Hãy cố dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, tránh lãng phí năng lượng một cách không cần thiết!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có xu hướng phân tích lại cuộc sống của mình. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn về lối sống, những loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày... Liệu bạn có đang ăn những loại thực phẩm tốt cho cơ thể hay chưa? Tập luyện bao nhiêu là đủ? Thư giãn và tìm ra hoạt động thể thao bạn yêu thích đi nhé!

Kim Ngưu và Bạch Dương nên xem xét lại các vấn đề về sức khỏe

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Những tuần sau, Song Tử sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân. Các mối quan hệ của bạn có xu hướng phát triển hơn. Bạn có quan hệ hòa hợp với nhiều người nhưng cần để mắt tới cá tính mạnh mẽ của họ và để họ thoải mái bày tỏ cảm xúc. Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên những người khác!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài người có gì đó ngần ngại hơn, họ gần như chỉ biết nhận lỗi để an phận. Cự Giải có thể nghĩ rằng bạn cũng đang như vậy, nhưng bạn nhầm rồi. Cứ an tâm! Có rất nhiều điều thú vị ẩn sâu cần bạn khám phá, hãy tin vào bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sư Tử là bậc thầy của sự quyến rũ. Thời gian này, bạn có thể có thêm những người bạn thân. Dường như không ai có thể thờ ơ với sự lôi cuốn của bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và cảnh giác một chút vì có ai đó muốn đánh bại bạn.

Khó có ai có thể phủ nhận sự quyến rũ của Sư Tử

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Xử Nữ là một người rất thu hút. Không ai trong số những bạn bè của bạn có thể vượt qua được bạn trong chuyện này. Điều này giúp bạn dễ dàng tương tác với những người khác và gặt hái được nhiều thành công.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Một ngày yên tĩnh và bình yên. Thiên Bình sẽ cảm thấy vui vẻ khi hoàn thành công việc. Bạn có cơ hội thêm vào những dự án của bạn những thay đổi cuối cùng. Điều này giúp bạn có thêm một số khoảng thời gian rảnh rỗi để có thể gặp được ai đó rất thú vị.

Thiên Bình có cơ hội gặp được một người đặc biệt nào đó

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang rất khoan dung với một ai đó. Bạn nghĩ rằng rất cả mọi người đều nên có kinh nghiệm từ những thất bại của họ. Sau tất cả, chúng ta đều học được nhiều điều từ những sai lầm trong quá khứ. Bạn bè của bạn rất may mắn vì có bạn luôn đồng hành cùng họ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)  

Hôm nay Nhân Mã sẽ thấy mình có nhiều quan điểm khác biệt với người thân. Bạn sẽ phải giải quyết vấn đề này. Có lẽ chỉ thiếu một chút giao tiếp giữa hai bên. Cuối cùng, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả thôi!

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Ma Kết có thể dễ dàng bị tác động bởi tin tức bạn đọc được hay xem qua trên TV. Nhưng tại sao lại phải buồn quá nhiều vì những vấn đề của thế giới không liên quan trực tiếp đến mình? Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi biết rằng có ai đó có thể chữa lành vết thương của bạn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Đây là thời điểm Bảo Bình nên tập trung vào các vấn đề cá nhân. Cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đầy cảm xúc và sâu sắc. Nếu bạn giữ vững quyết tâm, bạn sẽ đạt được những mục tiêu cá nhân trọn vẹn.

Bảo Bình nên tập trung vào các vấn đề cá nhân

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang có xu hướng chi tiêu rất nhiều tiền. Hạnh phúc là bạn đang có cơ hội kiếm thêm được nhiều lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Nhưng đừng dành của cải vào những thứ phù phiếm, nếu không bạn sẽ không thể đạt được mục đích đâu nhé!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức