Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (16/7/2015)

Thứ năm (16/7/2015) là ngày nhiều may mắn với 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư (15/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (13/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai (13/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (12/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những thay đổi mạnh mẽ về tinh thần gần đây có thể tác động đến nhiệt huyết trong Bạch Dương. Mặt cảm tính nói với bạn rằng điều này sẽ mang tới những bước tiến mới, trong khi lý trí có thể khiến bạn hoài nghi. Hãy thoải mái và chấp nhận sự thật rằng thực tế là tương đối và những gì bạn cảm nhận được cũng không có nhiều giá trị. Cứ vậy mà bước tiếp nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20d

Một vài mục tiêu cá nhân của Kim Ngưu đã được đáp ứng và đang trong quá trình phát triển khiến bạn cảm thấy phấn khởi. Bạn có thể được yêu cầu đóng góp vào các tổ chức từ thiện hoặc cho những người bạn không biết rõ vay tiền. Bạn muốn giúp đỡ người khác bất cứ khi nào bạn có thể, nhưng nên phân biệt rõ nên giúp đỡ ai. Một số người có vẻ không hề đáng tin đâu nhé!

Kim Ngưu không nên cho những người lạ vay tiền trong hôm nay

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Sự ghi nhận thành công khiến Song Tử cảm thấy phấn khích và có động lực để tiếp tục cố gắng. Nhưng bạn có thể thấy trách nhiệm của bạn với xã hội sẽ tăng lên. Bạn sẽ tự hỏi liệu rằng có phải những người bạn bè của bạn đã quên mất bạn hay không. Họ không quên bạn, nhưng tốt hơn hết là hãy dành vài giờ cho những người bạn thân của mình hàng tuần, nhớ về những gì họ từng nói, cả trong công việc và cuộc sống!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thành công trên mọi phương diện lấp đầy cuộc sống của Cự Giải và khiến bạn cảm thấy thực sự tuyệt vời. Mặt trái của chuyện này là bạn sẽ tận tâm hơi thái quá. Bạn có thể sẽ muốn làm thêm giờ, bạn thấy khó chịu khi không làm việc chăm chỉ hơn mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn bị căng thẳng sau khi sử dụng năng lượng quá nhiều. Hãy yêu thương bản thân mình hơn! 

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sự chăm chỉ, nhiệt tình và cống hiến cho công việc mang tới những dấu hiệu khả quan về tài chính cho Sư Tử. Những cơ hội mới sẽ mở ra nếu bạn tận dụng khả năng nghệ thuật của bạn. Nhược điểm là bạn sẽ phải làm việc nhiều đến mức không còn sáng tạo dù nguồn cảm hứng vẫn ở đó. Hãy dành ít phút để nhìn lại lịch trình của mình để hoàn thiện công việc trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể làm được. 

Sư Tử hãy cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Những người thân của Xử Nữ sẽ cảm thấy lo lắng cho bạn. Quá nhiều công việc và hoạt động xã hội có thể khiến gặp bạn gặp chút rắc rối về sức khỏe như sốt và nhức đầu. Nếu vậy, hãy dành thời gian chăm lo cho bản thân, ở nhà nghỉ ngơi thư giãn. Đừng lo lắng về việc điều đó ảnh hưởng tới thành công của bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Thiên Bình sẽ cảm thấy thể chất hoàn toàn khỏe mạnh trong hôm nay. Tuy nhiên, về mặt tinh thần, bạn có thể dễ dàng bị phân tâm và không sắc bén như bình thường. Hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu dự án mới. Hãy cố gắng tập trung hoàn thiện các nhiệm vụ cũ và bắt tay dự án mới trong những ngày tiếp theo.

Thiên Bình sẽ cảm thấy bị phân tâm trong hôm nay

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Những thành tựu gần đây có thể giúp Bọ Cạp thừa khả năng mua những món hàng xa xỉ mà bạn đã từng nghĩ là không thực tế. Điều này cũng tốt thôi, miễn là bạn cân nhắc  kĩ và tránh bốc đồng. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để ham mê thức ăn hay đồ uống.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nguồn cảm hứng của Nhân Mã có thể sẽ tăng cao trong ngày hôm nay vì thành công của bạn và các thành viên trong gia đình. Tâm trí của bạn có thể ngập tràn những ý tưởng cho tương lai, một trong số chúng có vẻ không hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, hãy cho phép bản thân bay bổng một chút và trở lại với hiện thực vào ngày mai.

Tâm trí Nhân Mã ngập tràn những ý tưởng cho tương lai

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Hôm nay có thể sẽ là một trong những ngày bận rộn nhất của Ma Kết. Việc thực hiện các mục tiêu cá nhân có thể khiến bạn dành nhiều thời gian cho điện thoại, email, hoặc những chuyến đi ngắn. Bạn có thể sẽ lo lắng vì không gặp được tất cả những người cần gặp. Đừng lo lắng, hãy kiên trì và bạn sẽ làm được trọn vẹn những gì bạn muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thành công trong mảng tài chính và doanh nghiệp sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Bạn sẽ có động lực tiến lên phía trước. Mặt trái của giai đoạn này là có những người không đáng tin cậy sẽ tiếp cận bạn vì những mục đích riêng của họ. Một số thậm chí yêu cầu cho vay. Hãy cẩn thận với một vài người, họ có thể không thành thực với bạn.

Bảo Bình cần cẩn thận vì một số người có thể sẽ lợi dụng bạn!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giấc mơ nghề nghiệp của Song Ngư có thể sẽ khiến bạn lo lắng về những mặt trái có thể gặp phải. Một vài trách nhiệm mới khiến bạn nghi ngờ khả năng mình liệu có hoàn thành hay không. Bạn cũng có thể sẽ cảm thấy không thoải mái với những môi trường mang tính chính trị. Đừng để những vấn đề đó làm giảm nhiệt huyết của bạn. Bạn hãy đáp ứng mối quan tâm đầu tiên và dùng sự khéo léo để tránh điều thứ hai.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức