Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/6/2015)

Tử vi ngày 18/6/2015 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (ngày 16/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (15/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (14/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong lòng Bạch Dương đang có những sự thay đổi tích cực. Những khát vọng về nghề nghiệp dẫn dắt bạn bắt đầu đăng ký một khóa học nào đó. Thay vì lưỡng lự, hãy quyết liệt trong việc thực hiện chúng.

Bạch Dương hãy đăng kí những khóa học giúp ích cho sự nghiệp của bạn

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay là ngày rất phù hợp để Kim Ngưu phát triển các mối quan hệ xã hội. Bên cạnh đó, hãy tiếp nối chuỗi công việc quen thuộc hàng ngày, đó là nền tảng vững chắc cho bản thân bạn trước khi vươn ra sân chơi lớn hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nhờ những thành tựu xuất sắc mà Song Tử đã đạt được, bạn có thể sẽ được cấp trên khích lệ bằng một khoản tiền lớn. Hôm nay cũng là một ngày thành công của bạn, khi sự sáng tạo của bạn hòa hợp với những cộng sự.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Linh cảm của Cự Giải diệu kì đến mức giúp bạn dễ dàng đọc được cảm xúc và nỗi lòng người khác hay đoán trước được những gì sẽ xảy ra. Việc trao đổi, trò chuyện với mọi người đồng thời cũng có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối trong công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những vấn đề có liên quan đến chuyện tình cảm hoặc trẻ nhỏ khiến Sư Tử phải bận tâm suy nghĩ. Bạn có thể đang đứng giữa những lựa chọn và buộc phải tham khảo ý kiến của mọi người trước khi đưa ra quyết định, nhưng hãy đặt chính kiến của mình lên trên hết nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Các vấn đề công việc khiến Xử Nữ cảm thấy căng thẳng đôi chút trong ngày hôm nay. Bạn cần tập trung xử lý chúng. Hãy tạm thời để điện thoại ở chế độ im lặng, toàn tâm toàn ý hoàn thành công việc để có thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi vào cuối ngày nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Trong hôm nay, Thiên Bình đừng nên quyết định làm những việc mà bạn có linh cảm không tốt. Hãy lắng nghe trực giác của bạn và tin tưởng vào khả năng của bản thân, đó là tiền đề giúp Thiên Bình hoàn thành kế hoạch trong ngày một cách xuất sắc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Cơ thể Bọ Cạp đang ở giai đoạn “siêu nhạy cảm” nên bạn hãy tránh xa các loại đồ uống chứa cafein như cà phê, nước có gas. Dù hôm nay bạn cần phải hoàn thành nhiều việc hơn, nhưng nó cũng là cơ hội hoàn hảo cho bạn thể hiện bản lĩnh trước vấn đề khó nhằn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có thể sẽ nhận được một tin vui bất ngờ từ người thân, bạn cũng có cơ hội chiến thắng nếu tham gia hoạt động thể thao trong sáng hôm nay. Tuy nhiên, khi còn nhiều việc chưa giải quyết, Nhân Mã đừng vội nghĩ tới việc vui chơi giải trí.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hãy bảo vệ ý kiến của mình nếu Ma Kết cảm thấy có niềm tin chắc chắn về thứ bạn muốn làm ngày hôm nay. Trong ngày, bạn dường như không thể tập trung được nhưng điều này chưa phải vấn đề gì tồi tệ quá. Bạn có thể hoàn thành công việc vào một thời điểm khác.

Ma Kết có thể khó tập trung trong ngày

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ nhận ra rất nhiều điều về cuộc sống của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy mình như bị phân thân khi vừa làm những gì mình thích và phải làm những việc khác chỉ để hoàn thành trách nhiệm của mình. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để tỏ tình.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là ngày khá bận rộn nhưng tâm trạng của Song Ngư không vì thế mà tụt dốc. Bạn có xu hướng hào phóng và xa xỉ trong ngày hôm nay, sẽ thật tuyệt nếu bạn làm gì đó cho người thân trong gia đình để thể hiện tấm lòng của mình.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức