Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 17/6/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (ngày 16/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (15/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (14/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (13/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay một điều gì đó sẽ khiến Bạch Dương muốn ở một mình thay vì ở bên cạnh mọi người. Hãy làm những gì bạn muốn để tâm trạng thoải mái hơn nhé! Bạn cũng không nên chỉ quan tâm đến những chuyện trước mắt, hãy suy nghĩ sâu sắc và lâu dài hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Cơ hội tài chính “ngàn năm có một” đang mở rộng trước mắt Kim Ngưu, hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt để nắm chắc lấy nó. Người khác khó lòng từ chối được vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài của bạn, hãy biết tận dụng lợi thế này của mình để đạt được những mục tiêu cá nhân nhé!

Vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của Kim Ngưu sẽ đặc biệt thu hút người khác

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật trong ngày hôm nay, chỉ cần bạn có lòng tin và giành tâm sức giải quyết chúng. Hãy mạnh dạn thử sức và tập trung cho công việc nhiều hơn. Ngoài ra, gu thẩm mỹ, óc phân tích trời cho cũng mang tới cho bạn những cung bậc cảm xúc thật mới mẻ.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sự nhạy cảm là chìa khóa giúp Cự Giải cảm nhận được sự chân thành của mọi người quanh mình. Đây cũng là ngày vô cùng phù hợp để bạn sửa sang nhà cửa, hoạch định tương lai… Bên cạnh đó, hãy nói những lời từ trái tim thay vì giữ chúng quá lâu nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đừng quá ngạc nhiên nếu đồng nghiệp của bạn tỏ ra cứng nhắc hơn ngày thường, đặc biệt là khi làm việc nhóm. Nếu có biến cố xảy đến, hãy chậm lại một chút và xem xét toàn bộ sự việc, bạn sẽ dễ dàng tìm được câu trả lời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nếu Xử Nữ cảm thấy mình đã làm việc quá bận rộn cả tuần qua thì đây là lúc nên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng là thời điểm mà những cảm xúc ngọt ngào khiến tình yêu của bạn thăng hoa đấy!

Tình yêu khiến những cảm xúc của Xử Nữ thăng hoa

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình đừng để cho bản thân bị lôi cuốn bởi những hoạt động hào nhoáng, tốn chi phí mà chẳng đem lại ích lợi gì cho mình cả. Sự nhiệt tình tràn trề của bạn là động lực để thúc đẩy cho bạn vượt qua tất cả các chướng ngại vật ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Bạn đang tận hưởng thành quả của chuỗi ngày vừa qua. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng cả những người ở bên cạnh bạn vào lúc này vì họ có thể có một động cơ nào đó mà bạn không thể nắm bắt được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những cuộc trò chuyện tập thể mang đến cho Nhân Mã những ý tưởng thú vị. Trực giác nhạy bén và tư duy logic giúp bạn nhanh chóng xử lý những thông tin mình có được và khiến mọi người phải khâm phục. Tuy nhiên, hãy thực tế trong bất kì dự án nào nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn không thực sự thoải mái trong công việc thời gian gần đây do những rối loạn về cảm xúc. Thực tế là bạn không thể khiến mọi việc trở lại trật tự vốn có của nó được. Tốt nhất là để mặc mọi chuyện diễn ra tự nhiên và những lo âu sẽ sớm tan đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khả năng cảm nhận được chuyện gì sắp xảy đến cũng như đoán trước được tình huống trước khi tham gia vào. Đó chính là lợi thế mà không phải ai cũng có thể có. Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo để có nhiều thời gian bắt kịp khi những chúng diễn ra nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư háo hức được làm gì đó mới mẻ, vượt qua mọi khuôn khổ. Sự mạo hiểm này của bạn đem đến sự ngạc nhiên cho mọi người. Hãy thể hiện mình như vốn có, bằng một thái độ lịch thiệp và khéo léo thay vì hành xử một cách thiếu thận trọng trong ngày.  

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức