Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/6/2015)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 19/6/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (ngày 16/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (15/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đang gặt hái được những kết quả khả quan nhờ vào sự nỗ lực hết sức và chăm chỉ của mình. Với những gì bản thân không thể kiểm soát được, Bạch Dương không nên vì thế mà nghĩ đi nghĩ lại và tự trách mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ mắc phải những rắc rối của chuyện tình cảm. Bất kể có vấn đề gì đi chăng nữa, đừng nóng vội. Lúc này, hãy cứ làm những gì bạn cho là đúng nhất, đừng bận tâm lời người khác nói quá nhiều.

Kim Ngưu hãy lắng nghe tiếng nói từ trong trái tim mình

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ tìm thấy những lời khuyên tốt nhất từ bạn bè. Đó sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Bạn cũng nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc, đừng để sự tự ti tác động tiêu cực đến mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trí tưởng tượng của Cự Giải đang trở nên rất mạnh mẽ khiến bạn thấy mọi thứ gần như không giới hạn. Những nỗ lực của bạn cũng sẽ cho thấy hiệu quả tuyệt vời. Hôm nay, bạn cũng có xu hướng ham mua những thứ xa xỉ.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần hết sức tập trung vào công việc hay học tập hôm nay, hãy đặt ra một mục tiêu cho mình. Thế nhưng, nếu chỉ quan tâm đến vấn đề tiền bạc và thành tích mà thiếu đi sự hứng thú, say mê, chẳng mấy chốc Sư Tử sẽ thấy mệt mỏi, kiệt sức.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Ngoài ra cũng nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa nhé!

Xử Nữ sẽ có một ngày hoàn hảo cả sự nghiệp và tình yêu

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình đầy hãy nhớ, biến ước mơ thành hiện thực vốn là điều tuyệt vời, nhưng chỉ khi mơ ước trong tầm với mà thôi. Bạn cũng nên chú ý đến các mối quan hệ của mình, thời gian này, bạn không nên có ràng buộc tiền nong với ai đâu nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Bọ Cạp sẽ cảm thấy có chút rung động với một người khác giới trong ngày hôm nay, đó cũng có thể chính là người yêu tương lai của bạn. Bọ Cạp cũng được khuyên nên cẩn trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

“Tự tin” và “hành động” là 2 thứ sẽ mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho Nhân Mã. Dù làm bất cứ chuyện gì, hãy dốc hết tất cả nhiệt huyết và đam mê của mình thì chắc chắn sẽ thành công. Ngoài ra, hãy đặt niềm tin vào trực giác nếu có một lúc nào đó lí trí không thể đưa ra câu trả lời.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng bạn cần cân bằng giữa công việc, tiền bạc và học tập, nếu không, bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt đó. Nếu có dịp đi đâu đó, Ma Kết đừng bỏ lỡ cơ hội vì bạn có thể gặp được quý nhân trong chuyến đi đó.

Ma Kết nên cân bằng giữa công việc, tiền bạc và chuyện học tập

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Gia đình chiếm một vị trí quan trọng trong các hoạt động của Bảo Bình. Cũng trong thời gian này, việc nhìn nhận thấy những khả năng khác nhau trong một tình huống nào đó khiến bạn phấn khích. Đây là ngày mà bạn nên chọn lựa thông minh và thận trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư dành nhiều thời gian cho tổ ấm, hay đơn giản hơn là chăm sóc cho những cảm xúc của chính bạn. Những khám phá thú vị, những trải nghiệm giá trị sẽ đem lại cho bạn sự phong phú về tinh thần.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức