Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (29/6/2015)

Thứ hai là một ngày nhiều bất ngờ chào đón bạn!

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (28/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho các Bạch Dương. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn thực hiện bất kỳ điều gì bạn muốn. Bạn nên duy trì tâm trạng ổn định và mối quan hệ hòa hợp với những người khác. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình và chia sẻ với họ nguồn năng lượng tích cực của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Mọi thứ có thể sẽ trôi qua rất nhanh trong hôm nay. Tâm trạng của Kim Ngưu có một chút gì đó hời hợt. Nhớ là mọi người không hoàn toàn đáng tin cậy. Nếu có gì đó bạn cần hoàn thành, hãy cân nhắc việc tự làm nó một mình.

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử cần luôn kiểm soát tình hình và làm tốt nhất có thể theo cách của bạn. Tiếp thu ý tưởng của những người khác, đồng thời truyền đạt thẳng thắn suy nghĩ của bạn. Nếu cần tham dự các buổi tiệc, bạn nên mặc những trang phục thoải mái nhất nhé!

Song Tử hãy hào hứng hơn trong hôm nay 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự linh hoạt giúp Cự Giải tránh được rắc rối trong ngày hôm nay. Công việc có thể sẽ bị ảnh hưởng khi không ai muốn là người tiên phong đi đầu, nhưng bạn hoàn toàn có thể gánh vác điều này. Hãy để mọi người tự do theo đuổi thứ họ muốn.  

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Mọi thứ sẽ diễn ra thông suốt. Hầu như không có lý do gì để Sư Tử phải động tay quá nhiều. Bạn có được nhiều may mắn trong ngày hôm nay dù chỉ tốn một chút nỗ lực. Nhớ rằng nếu đã quyết định hoàn thành thứ gì đó, bạn sẽ đạt được thành công.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Mọi thứ nên thoáng một chút nhé Xử Nữ! Bạn có thể sẽ thấy không ai muốn đào sâu nghiên cứu kĩ vấn đề như bạn mong muốn. Hãy giải phóng năng lượng bằng cách hít thở sâu hay đi bộ. Đồng thời, hãy chuẩn bị cho một sự kiện bất ngờ diễn ra trong ngày. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định trong ngày hôm nay. Mọi thứ có vẻ nhạt nhẽo và không rõ ràng. Đừng lo lắng vì điều đó vì có nhiều thứ đang thúc đẩy ngọn lửa trong bạn. Sự kiện bất ngờ có thể làm gián đoạn dòng chảy cả ngày. Kế hoạch tốt nhất cũng có xu hướng bị phá vỡ, nhưng rồi đâu sẽ có đó.

Thiên Bình sẽ cảm thấy khó chọn lựa 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mọi thứ có thể sẽ không xảy ra đúng như những điều Bọ Cạp mong đợi. Có nhiều người có thể sẽ có những hành động bất thường, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Cảm xúc của bạn có một chút lấn cấn, bạn thấy khó khăn khi kết nối với những điều thực sự diễn ra trong bạn. Nhớ là hãy duy trì một thái độ tích cực nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, mọi chuyện diễn ra khá trơn tru. Thứ duy nhất cần phải xem xét lại là cảm xúc của Nhân Mã có thể khá thất thường và nông cạn. Lời nói của bạn có ảnh hưởng tới mọi người nhất định và mọi người nhất định sẽ nghe theo bạn.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Ma Kết đang có nhiều sự ấm áp và đam mê để chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, bạn có thể trở nên thiếu quyết đoán trong hôm nay khi không thể tìm ra giải pháp thực sự. Không cần phải đưa ra quyết định cuối cùng ngay bây giờ, hãy tận dụng thời gian phân tích thông tin nhé!

Ma Kết cần tận dụng thời gian để phân tích dữ liệu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có nhiều điều đang trở thành động lực cho sự nhiệt huyết của bạn. Đa dạng là chìa khóa giúp bạn hoàn thành xuất sắc những điều bạn muốn. Một chuyện khá bất ngờ sẽ xảy ra. Bạn có thể sẽ có cơ hội giao tiếp thoải mái với một ai đó, người sẽ trở nên thân thiết với bạn hơn trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có thời gian và không gian để tự do khám phá. Bạn cần điều chỉnh là một số thứ để thông suốt trong ngày hôm nay. Nhưng mọi người không phải ai cũng có thể đủ tinh tế để nhận ra thông điệp của bạn. Hãy bày tỏ một cách ngắn gọn và dễ hiểu hơn. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức