Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 5/6/2015

Mỗi cung hoàng đạo ứng với một chòm sao trên bầu trời

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (04/06/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 (3/6/2015)

Thứ tư của bạn (15/4)

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương vốn là những chú cừu hết sức đảm đang, hoạt bát và có khả năng làm rất nhiều công việc khác nhau. Một khi đã bị cuốn vào một công việc nào đó thì luôn cố gắng hoàn thành mọi thứ một cách trọn vẹn. Cứ phát huy tinh thần này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nâng lên trình độ mới mà thôi!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những gì bạn đạt được trong ngày hôm nay sẽ là tiền đề vững chắc cho tương lai, dù vẫn còn nhiều vấn đề đòi hỏi sự nhanh nhạy và khéo léo. Cuối ngày, Kim Ngưu hãy tham gia một hoạt động thể thao hay vui chơi cùng những người bạn của mình để giải tỏa áp lực.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong khi mọi người xung quanh dường như đang giảm tốc, đầu óc Song Tử vẫn đang hoạt động điên cuồng. Sự lệch pha này gây cho bạn cảm giác không mấy vui. Bạn nghĩ sao về việc gây chú ý cho họ bằng những điều sáng tạo tuyệt vời mà mình nghĩ ra?

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đang vô cùng hứng khởi cho chuyến du lịch sắp tới, nhưng việc chia sẻ với người khác xem ra không dễ dàng chút nào. Dù sao thì sự nhiệt tình của bạn cũng không vì thế mà tụt giảm.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có thêm nhiều người bạn tốt xung quanh. Họ là những người luôn ở bên cạnh và giúp đỡ bạn. Nếu được đề nghị lãnh đạo vài dự án, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đồng ý, chú ý vào sức khỏe để có thể đảm đương nhiều việc cùng một lúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thái độ và hành vi kì quặc của mọi người hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng đừng làm hỏng kế hoạch ngày hôm nay. Hãy dành ra vài giờ để thư giãn, tự điều hòa bản thân sau những giây phút điên đầu vì những người chẳng đâu vào đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu tiếp tục có những quyết định cảm tính thì bạn sẽ rất khó đạt được thành công. Sự giúp đỡ từ gia đình sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong thời điểm khó khăn này. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đã đến lúc bạn nên chậm lại để xem xét liệu những chọn lựa của bản thân mình đã đúng hay chưa. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, đừng quên rằng khi bạn tôn trọng mọi người, họ sẽ tôn trọng bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đang mong chờ vài vị khách tới thăm hôm nay nhưng mọi thứ sẽ khó diễn ra theo đúng kì vọng của bạn vì sự hiểu lầm, thất lạc thông tin hay chướng ngại vật nào đó. Tuy nhiên, may mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã vào buổi tối.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời để Ma Kết trang trí và sắm sửa đồ dùng mới cho căn nhà của bạn. Môi trường sạch sẽ và thoáng mát giúp bạn thoải mái và dễ nảy sinh ý tưởng thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Bạn cần đặc biệt quan tâm đến bản thân mình vì sức khỏe là vàng.

 Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy tận dụng những thử thách để ghi điểm thay vì bỏ qua chúng. Cảm hứng cho công việc và học tập đang có chiều hướng đi xuống, hãy tìm cách vực dậy đi nhé!

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức