Tử vi Chủ nhật (10/3/2019): Kim Ngưu nên tin vào trực giác của mình!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 thói quen xấu khiến triệu chứng cảm lạnh thêm nghiêm trọng

Bạn đã biết 7 loại tinh dầu kháng khuẩn tốt nhất?

Hướng dẫn ăn kiêng giảm cân: 6 loại thực phẩm nên ăn ngay

Ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn thêm tỉnh táo, tăng năng suất làm việc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra hơi tách mình với mọi người xung quanh. Có lẽ đây là thời gian tốt để bạn hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, thực hiện các dự án sáng tạo mình luôn ấp ủ. Tới chiều tối, Bạch Dương có thể nhận được vài bất ngờ thú vị từ người thân, bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, bạn sẽ gặp may mắn khi luôn chọn đúng vị trí, đúng thời điểm trong ngày hôm nay. Hãy nghe theo trực giác của mình trong mọi trường hợp. Tới tối, Kim Ngưu nên tập thể dục, đi massage, làm đẹp để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Với Song Tử, Chủ nhật này sẽ trôi qua mà không để lại cảm xúc gì thú vị. Có lẽ mọi việc vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn, nhưng Song Tử sẽ vô tình gặp một vài người luôn tỏ ra tiêu cực. Đừng để họ kéo tâm trạng của bạn xuống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có nhiều bất ngờ thú vị trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ tìm được một món đồ đánh mất từ lâu, hoặc bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ người không ngờ nhất. Ngoài ra, Cự Giải cũng có thể mua được một vài món đồ với giá khá rẻ trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay bạn nên dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Hãy cùng mọi người lên kế hoạch đi chơi, hoặc cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Với những Sư Tử còn độc thân, có khả năng bạn sẽ gặp được "một nửa" tiềm năng trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cảm thấy khá yên bình, thư thái trong ngày hôm nay. Bạn cũng cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống của mình hiện tại. Hãy dành sự chú ý cho gia đình mình và giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Tới tối, Xử Nữ có thể đi spa, massage để giảm đau nhức cơ bắp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày khá bình yên, chậm rãi. Bạn sẽ thử học một ngôn ngữ mới, tìm hiểu các vùng đất mới hoặc cố gắng làm gì đó để nâng cao thu nhập. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Sao không thử rủ họ cùng nấu ăn hoặc đi mua sắm để thắt chặt tình cảm?

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên mù quáng tin vào những điều bạn nghe được, đặc biệt là từ những người lạ mặt. Hãy cẩn thận nếu không muốn bị người khác thao túng. Tham gia vào các dự án sáng tạo có thể giúp Bọ Cạp tìm được nhiều nguồn cảm hứng mới thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn sẽ cảm thấy có hứng thú tham gia vào các cuộc thi trí tuệ. Đây cũng là một cách để bạn thể hiện bản thân với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên thử làm mới tủ quần áo, phong cách thời trang của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc trong ngày hôm nay. Hãy để người thân của bạn tự chịu trách nhiệm cho công việc của họ. Thay vào đó, hãy dành thời gian rảnh để làm những điều bạn muốn. Ví dụ, Ma Kết sẽ cảm thấy rất vui khi được xem bộ phim yêu thích của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, bạn không nên tỏ ra quá dễ dãi với những người mới quen. Đừng vội vàng trao đi tình cảm của mình nếu không muốn bị người xấu lợi dụng. Hãy dành cả ngày Chủ nhật để ở bên gia đình, cùng nhau đi dạo hoặc lên ý tưởng cho tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, bạn sẽ có một ngày Chủ nhật rất đặc biệt. Có thể bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi ngắn và hòa mình vào với người dân bản địa. Ngoài ra, có thể Song Ngư sẽ phải giải quyết một số vấn đề gia đình vào buổi tối.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức