Tử vi Chủ nhật (16/9/2018): Thiên Bình đừng mãi hoài niệm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Rung nhĩ đáp ứng thất nhanh là gì, có nguy hiểm không?

7 thực phẩm có vị đắng nhưng rất tốt cho sức khỏe

Có cách nào kéo dài tuổi thọ cho người bệnh rung nhĩ?

Châm cứu giúp giảm đau và trầm cảm sau đột quỵ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (16/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn sẽ không thể hiểu nổi ý định thực sự của mọi người xung quanh. Nếu không thể hiểu, bạn cũng không cần phải quá cố gắng. Thay vào đó, Bạch Dương nên dành thời gian lên kế hoạch cho những dự định của bản thân mình.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một chuyến đi ngắn trong ngày hôm nay. Có thể một người họ hàng đang cần được giúp đỡ và Kim Ngưu sẽ không ngần ngại di chuyển một đoạn đường xa để ở bên họ. Trong chuyến đi này, có thể bạn sẽ vô tình gặp được một người bạn mới rất thú vị.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn đang có cảm xúc khá lẫn lộn và không biết phải đối phó với chúng như thế nào. Sự tức giận, bực bội chỉ khiến bạn làm hỏng việc. Tốt hơn hết, hãy dành ra một khoảng thời gian yên tĩnh, bình tĩnh lại. Nghe nhạc có thể giúp bạn lấy lại tâm trạng ổn định.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dành cả ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc còn dang dở trong tuần vừa qua. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi, do đó Cự Giải nên chú ý nghỉ ngơi giữa từng công việc. Tới tối, hãy cố dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay bạn nên làm mọi việc một cách chậm rãi. Mục tiêu chính cho ngày cuối tuần là dành thời gian cho gia đình, cùng nhau xem một vài chương trình TV yêu thích. Ngoài ra, Sư Tử có thể nhận được một vài thông tin khá bất ngờ về một người thân hoặc bạn bè thân thiết.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên đi mua quần áo trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ cảm thấy khá áp lực vì một vài người bán hàng thiếu tế nhị. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh một vài ý tưởng tồi tệ từ người thân, bạn bè mình. Đừng tham gia vào những dự án không chắc chắn.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang tỏ ra khá hoài niệm trong ngày hôm nay. Bạn liên tục nhớ về những kỷ niệm trong quá khứ và vì vậy mà cảm thấy vui, buồn hay đôi khi là tiếc nuối. Điều quan trọng là giữ vững tâm trạng tích cực trong ngày hôm nay. Hãy mở lòng mình hơn cho những cơ hội trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên dành cả ngày để làm những việc tẻ nhạt, tốn nhiều thời gian. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai gần. Bọ Cạp cũng nên bắt đầu thực hiện các thói quen lành mạnh để cải thiện sức khỏe của mình.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp khó khăn để có thể hiểu chính mình hay những người thân thiết nhất. Tâm trạng của bạn cũng vì vậy mà thay đổi, nhưng cố gắng đừng tỏ ra quá tiêu cực. Tới buổi chiều, Nhân Mã sẽ có cơ hội gặp gỡ với một vài người bạn mới.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn khôi phục mối quan hệ với một người bạn thân. Với sự khéo léo và lời nói chân thành, hai bạn sẽ sớm hóa giải những hiểu lầm. Ma Kết sẽ thành công trong cả mối quan hệ cá nhân và các vấn đề gia đình. Có thể bạn sẽ sửa chữa được vài món đồ bị hỏng trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với một vài câu hỏi khá khiêu khích. Để tránh tình huống này xảy ra, bạn có thể chọn cách “mua chuộc” đối phương từ trước. Trong ngày nghỉ cuối tuần này, Bảo Bình nên làm những điều khiến mình cảm thấy vui vẻ.

Tử vi Chủ nhật (9/9/2018): Bảo Bình, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ từ chối thỏa hiệp khi tranh chấp với một người họ hàng. Dường như cả hai đều không chịu lắng nghe đối phương, do đó sự mâu thuẫn càng thêm căng thẳng. Hãy tạm ngừng cuộc cãi vã này và dành thời gian cho những người thực sự quan trọng với bạn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức