Tử vi thứ Bảy (15/9/2018): Cự Giải nên cố gắng theo đuổi giấc mơ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 rối loạn tiêu hóa thường gặp có thể cảnh báo bệnh nguy hiểm

Rung nhĩ đáp ứng thất nhanh là gì, có nguy hiểm không?

Làm sao để phòng ngừa đột quỵ cho người bệnh rung nhĩ?

7 thực phẩm có vị đắng nhưng rất tốt cho sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp tâm sự một câu chuyện dài. Nếu cảm thấy mệt mỏi vì điều này, hãy khéo léo tìm một lý do để từ chối. Ngược lại, Bạch Dương cũng không nên làm khó người khác khi tâm sự chuyện của mình.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng tìm lại động lực để tiếp tục những dự án khó khăn trong ngày hôm nay. Không ai có thể làm việc hộ bạn, do đó đừng cố tìm cách trì hoãn thêm nữa. Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ có thời gian ở bên người mình yêu.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ được mọi người quan tâm, chăm sóc rất chu đáo. Đừng quên cảm ơn những người đã khiến ngày thứ Bảy của bạn trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày tốt để Song Tử xây dựng kế hoạch, hướng tới giấc mơ của mình.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, hôm nay bạn sẽ tìm ra sự cân bằng giữa những mong muốn và cơ hội mình có được. Thay vì tập trung vào những việc có thể mang lại kết quả nhanh chóng, Cự Giải nên tập trung vào giấc mơ lâu dài của mình.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp phải chút nhầm lẫn, có thể liên quan tới một người thân của mình. Chỉ lo lắng về những vấn đề này khiến bạn vô tình để lỡ các kế hoạch của bản thân. Hãy để mọi người tự giải quyết các khó khăn của mình. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi sau một tuần mệt mỏi.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hãy chú ý tâm trạng của mình trong ngày hôm nay. Sự vui vẻ của cả gia đình sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của bạn. Do đó, đừng tỏ ra buồn bã hay quá tiêu cực. Lan tỏa cảm xúc tích cực tới mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy các cuộc cãi vã cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày đặc biệt đáng nhớ với Thiên Bình. Bạn sẽ cố gắng cân bằng chuyện tình cảm của bản thân. Để thực hiện điều này, bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi ngắn cùng vài người bạn thân hoặc một vài người thân trong gia đình. Nhiều ý tưởng hay sẽ tới với bạn trong chuyến đi này.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang muốn sắp xếp, làm mới ngôi nhà của mình. Trên đường đi mua sắm một vài món đồ mới, bạn sẽ vô tình gặp lại một người bạn cũ và cả hai sẽ nói chuyện rất vui vẻ. Tới tối, Bọ Cạp nên chuẩn bị tinh thần giải quyết một số khúc mắc với người mình yêu.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, càng tham gia nhiều vào các cuộc hội thoại, bạn càng cảm thấy nghi ngờ, nghĩ rằng mọi người đang có điều che giấu mình. Sự nghi ngờ quá đáng này có thể khiến Nhân Mã trở thành một người khó tính trong mắt mọi người xung quanh. Có lẽ bạn nên gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá trẻ con trong ngày hôm nay. Bạn tỏ ra rất tinh nghịch, thích trêu đùa mọi người xung quanh. Ngoài ra, Ma Kết cũng sẽ đứng ra sắp xếp các buổi tụ tập gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng đánh giá cao những nỗ lực này của bạn.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ suy nghĩ nhiều về các mối quan hệ của mình. Với những Bảo Bình đã có người yêu, cả bạn và đối phương đều cảm thấy cần làm mới mối quan hệ này. Với những Bảo Bình còn độc thân, bạn sẽ muốn trò chuyện nhiều hơn với những người bạn trên mạng xã hội.

Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Song Ngư là tìm kiếm một người bạn có thể tâm sự. Bạn đang muốn được người khác lắng nghe, khuyến khích, tư vấn và giúp bạn quên đi những khó khăn hiện tại. Nếu chưa tìm được một người bạn như vậy, trước hết Song Ngư nên học cách tự yêu thương chính mình.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức