Tử vi Chủ nhật (21/2/2021): Bạch Dương nên tâm sự khó khăn với bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Điểm mặt” những loại tinh dầu giúp giảm đau vùng thắt lưng hiệu quả

Bị u xơ tử cung có nên ăn đậu nành không?

5 phút plank cho bụng phẳng, eo thon

4 tư thế yoga tốt nhất cho bà bầu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (21/2/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài vấn đề về sức khỏe có thể khiến Bạch Dương thấy lo lắng và không thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần này. Lo lắng không thể giúp Bạch Dương giải quyết bất kỳ vấn đề gì. Ít nhất bạn cũng nên trò chuyện, tâm sự với ai đó để giải tỏa các cảm xúc tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày khá dễ dàng, thuận lợi với Kim Ngưu. Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện những dự định lớn lao mà bạn vẫn luôn ấp ủ bấy lâu nay. Nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi, Kim Ngưu cũng nên cố gắng học hỏi, trau dồi thêm các kiến thức mới mẻ có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử có thể tạo ra ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể dễ dàng thuyết phục họ nghe theo ý mình. Song Tử sẽ thể hiện được sự kiên trì, quyến rũ của mình trong mọi tình huống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn tìm kiếm sự hài hòa trong mọi việc mình làm. Bạn cũng muốn có ngày nghỉ bình yên, vui vẻ bên bạn bè và người thân. Tuy nhiên, trước hết, Cự Giải sẽ phải đối mặt, làm rõ một vài xung đột xảy ra trong gia đình suốt vài ngày qua.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể trải qua nhiều tình huống khiến bạn được mở mang đầu óc. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng hòa hợp hơn với mọi người xung quanh. Có lẽ Sư Tử sẽ cảm thấy đồng cảm hơn với đối phương và muốn đứng ra giúp đỡ họ vô điều kiện.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong ngày Chủ nhật này. Tất cả những vấn đề này đều liên quan tới sự bướng bỉnh của bạn. Dường như Xử Nữ không thể nhìn ra được góc nhìn thú vị của mọi người xung quanh nếu cứ giữ sự bảo thủ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có nhiều việc Thiên Bình cần hoàn thành trong ngày Chủ nhật này. Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với nhiều khó khăn, rắc rối có thể xảy ra. Thiên Bình cũng nên dành thời gian chăm lo cho gia đình. Điều này sẽ giúp bạn thắt chặt thêm mối quan hệ với người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận nguy cơ mối quan hệ trong gia đình bị rạn nứt, có hiểu lầm. Hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để tìm cách hàn gắn với người thân. Tuy nhiên, Bọ Cạp không nên tỏ ra quá thẳng thắn, trung thực. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu, không thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới khuyên Nhân Mã nên chủ động thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người lớn tuổi hơn. Có khả năng bạn sẽ được họ giúp đỡ, hỗ trợ nhiều trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang tìm kiếm một vài đối tác có thể giúp đỡ mình trong cuộc sống, đặc biệt là trong các vấn đề cần tới tiền bạc. Nếu có thể, hãy thử kêu gọi đầu tư từ các thành viên trong gia đình. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể thấy hơi căng thẳng khi phải đối mặt với nhiều áp lực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang tỏ ra khá quan tâm tới các vấn đề gia đình. Nếu có thể, bạn cũng muốn đứng ra giúp đỡ người thân giải quyết một số công việc nhà. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào thực hiện, Bảo Bình mới nhận ra chúng khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn bạn tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù Song Ngư đưa ra lựa chọn thế nào, "một nửa" của bạn vẫn luôn ở bên, ủng hộ bạn. Tuy nhiên, Song Ngư không nên vì vậy mà tỏ ra ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình. Hãy nghĩ tới cả lợi ích của đối phương trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức