Tử vi Chủ nhật (24/3/2019): Cự Giải sẽ đau đầu với những việc cần tính toán

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim?

Dầu hạt thì là đen có lợi ích gì cho người bệnh đái tháo đường?

Những cách đơn giản giúp giảm nghẹt mũi bạn có thể thử tại nhà

7 cách giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn khi bị cảm lạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, ngày Chủ nhật của bạn sẽ có bầu không khí thân thiện, ấm áp. Có thể bạn sẽ tham gia một số sự kiện, bữa tiệc nhỏ với gia đình và bạn bè. Những hoạt động này sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống của mình. Chuyện tình cảm cũng sẽ gặp nhiều may mắn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy hơi thất vọng khi không nhận được sự quan tâm từ một người thân. Tốt hơn hết, hãy tự chăm lo cho bản thân mình. Kim Ngưu có thể ngủ nhiều hơn, xem chương trình TV yêu thích, đi dạo quanh nhà... để lấy lại cảm giác thảnh thơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn có thể vướng vào một cuộc xung đột nhỏ với người thân hoặc một người hàng xóm. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm trạng chung của cả ngày. Nhìn chung, ngày Chủ nhật này sẽ phù hợp để thực hiện các công việc kinh doanh, mua hàng nhỏ lẻ. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, ngày hôm nay bạn sẽ dễ dàng mắc lỗi khi làm những công việc yêu cầu tính toán chính xác. Do đó, rất có thể bạn sẽ gặp rắc rối khi lập kế hoạch tài chính của bản thân. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi gặp gỡ người thân, bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy khá nhàm chán trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa, giúp đỡ các thành viên khác trong gia đình. Nếu phải tham gia các cuộc thảo luận liên quan tới tương lai, hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng mãi để quá khứ dày vò, cũng như đừng quá nghiêm khắc với các lỗi sai của chính mình. Tất cả những điều này chỉ khiến tâm trạng của bạn thêm căng thẳng, mệt mỏi. Tốt hơn hết, hãy tham gia một chuyến đi chơi ngắn, đi picnic để giải tỏa stress.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình quyết định dành ngày Chủ nhật này để khắc phục các thói quen xấu của mình. Có lẽ bạn đang muốn làm mới cuộc sống của mình. Tuy nhiên, tâm trạng nhiệt tình này cũng chỉ kéo dài tới hết buổi chiều. Buổi tối, Thiên Bình lại tiếp tục tỏ ra lười biếng, chỉ muốn ở nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể hành động khá khó đoán trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn đang vướng phải một tin đồn vô căn cứ và điều này khiến bạn cảm thấy rất bực bội. Thời gian còn lại trong ngày, Bọ Cạp sẽ chỉ làm những điều đơn giản như dọn dẹp nhà cửa, giúp đỡ việc gia đình...

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên chỉ nỗ lực một cách nửa vời. Chỉ bằng cách hành động quyết đoán, tự tạo áp lực cho mình, bạn mới có thể thực hiện được những mục tiêu của bản thân. Vào cuối ngày, Bọ Cạp sẽ được một người họ hàng xa bất ngờ tới thăm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, ngày Chủ nhật sẽ trôi qua mà không mang tới bất kỳ phiền phức nào. Đây là thời gian tốt để bạn thay đổi kiểu tóc, mua một vài món đồ mới hoặc thổ lộ tình cảm với một người đặc biệt. Những Ma Kết còn độc thân nên tích cực làm quen với những người bạn mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên không mấy hữu ích. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ bất cần, thiếu tôn trọng khi đối phương đang chỉ bảo bạn. Họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Có khả năng nhiều cảm hứng, ý tưởng sẽ bất ngờ tìm tới với Bảo Bình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể trải qua một sự thất vọng nhẹ. Nguyên nhân có thể là do hành động của một người bạn hoặc sự xuất hiện của một người thứ ba. Đừng cố gắng giải quyết những việc chưa rõ ràng. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân để tạm quên đi những rắc rối này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức