Tử vi Chủ nhật (31/5/2020): Xử Nữ nên quan tâm hơn tới người mình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị rối loạn thần kinh tim không nên ăn gì?

Dầu hạt nho có lợi gì cho người bị tăng huyết áp, viêm khớp?

Tối nay ăn gì: Gợi ý 3 mâm cơm ngày Hè ngon, ngọt, bổ dưỡng

Tiết lộ kinh nghiệm giảm cân, đốt cháy calo của người Ấn Độ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (31/5/2020) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ phải tìm cách giải quyết một số vấn đề khó khăn. Một khi vượt qua được những điều này, bạn sẽ có thể quản lý cuộc sống của mình hiệu quả hơn. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên để sự ngờ vực khiến bạn và người yêu xa cách.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cần tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Bạn muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Kim Ngưu có thể lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá nóng nảy, bực bội với họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần loại bỏ một vài dự án cũ để tìm ra những chiến lược mới thức thời hơn. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực hơn và bạn có thể hoàn thành mọi việc đúng hạn. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể gặp được một vài người bạn mới giúp khơi dậy niềm đam mê của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Có khả năng Cự Giải sẽ phải đối đầu với một ai đó trong ngày hôm nay. Có khả năng đối phương sẽ tỏ ra bất đồng quan điểm, không chịu nhìn nhận ý tưởng của bạn. Cự Giải nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn khi phải đối mặt với những người nhỏ tuổi hơn mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thể hiện mình là người rất có trách nhiệm. Bạn có thể kết hợp đức tính này với sự nhanh trí của mình để giải quyết các rắc rối xảy ra trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ sớm nhận ra lợi thế của việc ở gần đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người lạ sẽ tìm cách bắt Xử Nữ nghe theo ý kiến của họ. Tuy nhiên, vốn là người khá cứng rắn, chắc chắn Xử Nữ sẽ không để điều này xảy ra. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cho mình và đối phương chút thời gian riêng tư.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ khá thất vọng khi không thể hoàn thành một dự án. Tuy nhiên, bạn nên nhanh chóng lấy lại tinh thần vì còn nhiều dự án khác đang chờ bạn thực hiện. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên cố gắng kiểm soát tính nóng nảy của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp rắc rối trong chuyện tiền bạc, đặc biệt khi bạn phải tự quản lý công việc kinh doanh. Đừng để rắc rối này ảnh hưởng tới tinh thần. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp hiểu được đâu là thế mạnh của mình và sẵn sàng thể hiện chúng để thu hút người mình thích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên sắp xếp các thông tin quan trọng bạn nhận được một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, từ đó tiến gần hơn tới mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, hôm nay không phải ngày tốt để hòa giải các cuộc tranh cãi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Cuối cùng Ma Kết cũng loại bỏ được cảm giác không chắc chắn trong cuộc sống. Có khả năng bạn sẽ nhận được một đề nghị thú vị, cho phép bạn lấy lại được cảm giác an toàn trong vấn đề tài chính. Những thành công này cũng giúp Ma Kết thấy tự tin hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá xa cách với cấp trên hoặc với các thành viên lớn tuổi trong gia đình. Có thể bạn vẫn đang bực bội vì họ xâm phạm quá nhiều vào con đường bạn đã lựa chọn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không nên tỏ ra quá bướng bỉnh, cứng đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cần nhiều lời khuyên trong công việc, đời sống cá nhân. Dường như bạn sẽ thấy khá choáng ngợp trước một vài thay đổi lớn trong cuộc sống. Bạn cũng nên rút ra bài học từ những sai lầm của mình. Điều này sẽ giúp Song Ngư hoàn thiện bản thân tốt hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức