Tử vi Chủ nhật (5/8/2018): Song Tử nên thả mình vào trang sách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tim đập nhanh, khó thở khi nằm xuống phải làm sao để giảm?

Bạn đã biết cách xác định nguyên nhân đau bụng qua vị trí?

Ưu điểm và khuyết điểm của liệu pháp kích thích não sâu

Cải thiện sức khỏe tim mạch tổng thể giúp giảm nguy cơ rung nhĩ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương quyết định sẽ đặt ra một mục tiêu mới. Có thể bạn sẽ muốn thay thế những bộ quần áo bình thường bằng những bộ đồ hàng hiệu. Để làm được điều này, Bạch Dương sẽ phải tiêu gần một nửa số tiền tiết kiệm hiện nay. Hãy cân nhắc kỹ, nhiều bộ đồ tuy đắt tiền nhưng không hợp với bạn.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ muốn dành cả ngày Chủ nhật để suy nghĩ về cuộc sống thường ngày. Có thể bạn đang có một vài điều khó nghĩ và cần tới sự tư vấn của bạn bè và người thân. Tuy nhiên, đừng quên rằng không ai hiểu rõ hoàn cảnh này bằng chính bạn.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Có lẽ bạn đã có một tuần làm việc vất vả và chỉ muốn ở nhà cùng gia đình, đọc sách hoặc xem các chương trình truyền hình yêu thích. Ngoài ra, nếu muốn thư giãn hơn nữa, Song Tử có thể nhờ người thân massage cho mình.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể cảm thấy không mấy hài lòng với “một nửa” của mình. Có thể hai bạn sẽ cùng đi du lịch và trên đường đi, cả hai sẽ gặp rất nhiều người bạn mới. Tuy nhiên, người yêu của Cự Giải có thể tỏ ra khá thoải mái, thân thiết quá mức với những người bạn này.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tìm hiểu kỹ hơn về những người bạn mới của mình. Hãy nghĩ xem điều gì khiến bạn muốn trở nên thân thiết với họ, liệu họ có đủ những phẩm chất của một người bạn tốt? Đừng bao giờ nghĩ tới việc làm quen với một người bạn chỉ để thể hiện mình là người có nhiều mối quan hệ.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cuộc trò chuyện khá khó khăn với một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Có thể con/em/cháu của bạn khá nghịch ngợm và Xử Nữ quyết định phải tỏ ra cứng rắn hơn với chúng. Nếu chúng vẫn không nghe lời, hãy thử quan tâm chúng, nhìn mọi chuyện theo góc nhìn của đứa trẻ.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tỏ ra khá lo ngại cho chú thú cưng của mình. Nếu bạn chưa có chú thú cưng nào, mọi việc sẽ thay đổi hoàn toàn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ tìm được một chú cún hoặc một chú mèo con đi lạc và không nỡ bỏ mặc chúng.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên ở nhà nhiều hơn trong ngày hôm nay. Có khả năng khi bạn ra khỏi nhà, một người rất quan trọng sẽ bất ngờ tới thăm nhà Bọ Cạp. Có thể đây là người yêu cũ của Bọ Cạp và sau khi suy nghĩ kỹ càng, cô ấy/anh ấy sẽ quyết định muốn nối lại chuyện tình với bạn.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dành ngày Chủ nhật ở nhà một người bạn thân. Tuy nhiên, bọn trẻ con tại đây sẽ vô cùng quậy phá, khiến Nhân Mã cảm thấy không thể tập trung vào những việc mình cần làm. Chỉ khi trở về nhà, bạn mới cảm thấy được thảnh thơi, yên tĩnh đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy rất phấn khích, nhưng đừng vì vậy mà có những hành động bốc đồng. Mọi người xung quanh có thể cảm thấy bạn khá kỳ lạ, thậm chí là khá đáng sợ. Tốt hơn hết, hãy dành sự nhiệt tình này để tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày dài và khá mệt mỏi. Có thể bạn sẽ giúp đỡ một người bạn chuyển nhà và mọi việc sẽ chỉ hoàn thành vào tối muộn. Sau khi trở về nhà, Bảo Bình nhận ra mình không còn đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa và chỉ muốn đi ngủ ngay lập tức.

Tử vi Chủ nhật (29/7/2018): Nhân Mã sẽ gặp lại người bạn thời thơ ấu - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ mở rộng các mối quan hệ bạn bè của mình. Có thể bạn sẽ làm quen được với nhiều người bạn có cùng sở thích trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dành quá nhiều thời gian trên mạng xã hội, Song Ngư sẽ khiến bạn bè của mình cảm thấy hơi khó chịu.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức