Tử vi Chủ nhật (8/7/2018): Kim Ngưu, cứ tự do sáng tạo những điều bạn muốn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 cách kiểm soát đường huyết hiệu quả cho người đái tháo đường

Bạn có thể bổ sung bao nhiêu nghệ mỗi ngày?

8 nguyên nhân khiến bạn đổ mồ hôi trộm ban đêm

5 dấu hiệu bạn không bổ sung đủ protein cho cơ thể

10 thực phẩm lành mạnh biến thành hại nếu ăn quá nhiều

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có một kiểu tóc hoặc trang phục mới và điều này giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người trẻ, còn những người lớn tuổi lại nghĩ trông bạn có chút “hư hỏng”, quá táo bạo.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên dành thời gian để thực hiện những dự định sáng tạo của mình. Điều này cũng giúp bạn tạm quên đi thực tế là các thành viên trong gia đình đang có một cuộc tranh cãi nhỏ. Nếu muốn, Kim Ngưu cũng có thể ra khỏi nhà để tránh những tiếng cãi vã phá hỏng tâm trạng của mình.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Có thể đây là cách đối phương thể hiện rằng họ thấy bạn thú vị và thu hút. Với những Song Tử còn độc thân, đây là cơ hội tốt để bạn tìm một nửa của mình.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể vướng vào một cuộc tranh cãi với “một nửa” của mình trong ngày hôm nay. Nếu muốn tránh tình trạng này, bạn nên cố gắng giữ bình tình, cố gắng thỏa hiệp với đối phương hoặc nhường nhịn họ nếu có thể.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có một hành động tốt, có thể bạn sẽ vô tình giúp đỡ cho một người trong tình huống khó khăn. Một trong những nhân chứng của sự việc sẽ ngay lập tức lên mạng viết bài về hành động đáng quý này và Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nử nên tập trung vào việc dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa trong ngày hôm nay. Hãy thử làm vườn, giúp đỡ người thân trong gia đình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Thêm vào đó, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức sau một tuần làm việc căng thẳng.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có thể Thiên Bình đã tham gia một bữa tiệc vào tối qua, do đó bạn dành phần lớn thời gian ngày hôm nay để nằm ở nhà, lấy lại sức sau một đêm quá chén. Gần như không nhớ gì về bữa tiệc tối qua, bạn sẽ trò chuyện với một vài người bạn và thực sự ngại ngùng khi nghe họ kể về những điều mình đã làm.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thay vì nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày Chủ nhật, Bọ Cạp lại thử thách mình với những nhiệm vụ khá phức tạp, cần sự tập trung, tỉ mỉ. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức vào cuối ngày và Bọ Cạp ước mình có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một chuyến dã ngoại vui vẻ với các thành viên trong gia đình mình. Nếu có thể, hãy cùng nhau đạp xe và có một buổi picnic, cắm trại ngoài trời. Đây là khoảng thời gian để cả gia đình cùng nghỉ ngơi, tạo ra những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy không hài lòng với ngoại hình của mình và bạn quyết định mình phải lên kế hoạch ăn kiêng, giảm cân ngay lập tức. Bằng cách thay đổi chế độ ăn, tập thể dục đều đặn hơn, Ma Kết cho rằng mình có thể sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được nhiều cuộc gọi từ bạn bè, với mục đích hỏi vay tiền. Có nguy cơ những người bạn này sẽ không thể hoàn trả đủ số tiền này, do đó Bảo Bình nên cố gắng tìm cách từ chối khéo. Hãy nói rằng bản thân bạn cũng đang cần tiền gấp.

Tử vi tháng 7/2018: Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có nhiều thuận lợi - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng thích kể lể, khoe khoang quá nhiều về người yêu và điều này có thể khiến cho bạn bè của bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chú ý hơn tới bạn bè của mình, đặc biệt là những người chưa có người yêu. Họ sẽ không thể hiểu được cảm xúc của bạn và có thể cảm thấy tủi thân.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức