Tử vi Chủ nhật (9/6/2019): Nhân Mã nên cẩn thận khi làm việc!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cây ban Âu giúp giảm trầm cảm, cải thiện tâm trạng nhưng bổ sung thế nào?

Gợi ý thực đơn cả tuần cùng sống xanh, sống khỏe!

Chế độ ăn kiêng low-carb có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh rung nhĩ

6 lưu ý cần nhớ khi chăm sóc vết thương cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/6/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra khá lười biếng. Bạn quyết định ngủ dậy muộn, dành thời gian đi mua sắm, vui chơi cùng bạn bè. Hãy cố gắng tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần và lấy lại tinh thần vào buổi tối. Hãy nhớ sáng mai bạn sẽ phải quay lại với lịch làm việc bận rộn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang có tâm trạng rất tích cực trong ngày Chủ nhật. Tạm thời quên đi những việc còn dang dở và dành nhiều thời gian để ở bên người thân, bạn bè. Thử cùng nhau đi bộ, picnic hay cùng nhau nấu ăn tại nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nghĩ ra rất nhiều ý tưởng mới, sáng tạo. Dù rất muốn đi du lịch cuối tuần, Song Tử vẫn phải gác lại kế hoạch này vì một vài rắc rối xảy ra trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, Chủ nhật này không phải ngày tốt để thay đổi các mối quan hệ cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, hãy mong đợi những điều tốt đẹp trong chuyện tình của mình. Bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng sự lãng mạn trong ngày hôm nay. Thời gian rảnh còn lại, Cự Giải có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại không gian sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thực hiện được hết các kế hoạch bạn đã đặt ra trong ngày hôm nay. Điều duy nhất khiến bạn gặp khó khăn là việc tìm tiếng nói chung với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, Sư Tử cũng không nên vội tin vào lời khen từ những người xa lạ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xữ Nữ sẽ được tự do, thoải mái làm mọi việc theo ý mình. Nếu muốn, bạn có thể dọn dẹp lại phòng riêng, thực hiện những công việc khiến mình thấy thoái mải, thư giãn. Nếu đang gặp vài khó khăn trong vấn đề tài chính, hãy nhờ sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, thờ ơ với mọi việc xung quanh. Để lấy lại tinh thần, hãy thử rời xa thành phố bụi bặm, tới những nơi yên tĩnh, nhiều cây xanh. Tới tối, Thiên Bình có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà và mời bạn bè tới chơi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hôm nay bạn không nên làm những việc cần tới nhiều thời gian, công sức. Nếu có thể, hãy ở nhà đọc sách, dọn dẹp nhà cửa hoặc ghé thăm một vài quán cà phê yêu thích. Tới tối, Bọ Cạp có thể rủ vài người bạn đi dạo, vừa vui vừa tốt cho sức khỏe.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá bất cẩn, thiếu trách nhiệm trong mọi việc. Điều này khiến mọi người xung quanh cảm thấy hơi khó chịu khi liên tục phải giúp bạn sửa sai. Nhân Mã nên nhanh chóng lấy lại tinh thần, làm việc cẩn thận hơn để chứng tỏ bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, ngày hôm nay, đừng sửa chữa nhà cửa hay thực hiện các công việc tẻ nhạt, tốt kém khác. Có khả năng một sự cố bất ngờ sẽ xảy ra, khiến bạn không thể tập trung vào những việc kia. Ma Kết sẽ chỉ có thời gian nghỉ ngơi, giải trí vào cuối ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể làm quen với vài người bạn mới. Dù những người bạn này rất thú vị, có nhiều điều để tìm hiểu, đừng quên chú ý tới cảm xúc của những người bạn thân hiện tại. Nếu đã có người yêu, Bảo Bình nên khiến đối phương bất ngờ với một món quà nhỏ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ để lộ ra một vài tính cách xấu, có thể là tỏ ra đố kỵ với người khác. Cố gắng kiểm soát hành vi của mình và không để bụng vì lời nói của một ai đó. Nếu có thể, Song Ngư nên lái xe ra ngoài thành phố, đi mua vài món quà nhỏ cho người thân.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức