Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2023: Một năm đầy bất ngờ!

Năm 2023, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để hiểu rõ hơn về bản thân mình

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2023: Một năm đầy hứa hẹn!

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2023: Một năm đầy hy vọng, hạnh phúc!

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2023: Năm mới đầy mạnh mẽ!

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2023: Một năm tốt lành đang chờ đón!

Tử vi năm 2023 dự đoán Sư Tử sẽ phải trải qua nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, tới cuối cùng, bạn vẫn sẽ có câu chuyện tình yêu đẹp.

Tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Sư Tử năm 2023 ngay dưới đây:

Học tập

Trong năm 2023, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để gặt hái được những thành công trên con đường học tập. Khoảng thời gian đầu năm sẽ là thời điểm thuận lợi nhất, nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn đôi chút trong khoảng thời gian từ tháng 2 tới tháng 4. Có lẽ bạn sẽ khó giữ tập trung khi học và điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới các kỳ thi sắp tới.

Những Sư Tử đang có ý định đi du học, đăng ký vào các trường cao đẳng, đại học tại nước ngoài sẽ có thể nhận được tin tức tốt lành trong năm nay.

Hôn nhân

Nhìn chung, Sư Tử sẽ có đời sống hôn nhân khá viên mãn. Đầu năm, vấn đề sức khỏe của người vợ/chồng có thể khiến bạn thấy hơi phiền muộn, lo lắng. Sư Tử nên cố gắng chăm sóc đối phương một cách tận tình hơn.

Tới giữa năm, 2 bạn sẽ có cơ hội thực hiện một chuyến du lịch thú vị. Đây là cơ hội để các bạn gần nhau hơn, cởi mở với nhau về các vấn đề quan trọng như con cái. Trong tháng 6 và tháng 8, Sư Tử cần chú ý kiểm soát sự nóng giận của mình, đừng để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân.

Tài chính

Năm mới dự đoán tình hình tái chính của Sư Tử sẽ khá ổn. Nếu năm ngoái bạn có lỡ tiêu tốn quá nhiều tiền bạc, điều này có thể được cải thiện vào tháng 1/2023. Dù vậy, Sư Tử nên cẩn thận vì một khi tình hình tài chính được cải thiện, bạn lại có xu hướng gia tăng các khoản chi không cần thiết.

Nếu biết cách quản lý tài chính, tới khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 10, Sư Tử sẽ có thể cải thiện được thu nhập, xóa bỏ mọi căng thẳng, lo lắng về chuyện tiền bạc.

Kinh doanh

Việc kinh doanh của bạn trong năm mới cũng có nhiều thuận lợi, đặc biệt là với những người mới có ý định bắt đầu kinh doanh cá nhân. Tất nhiên những rắc rối vẫn sẽ xảy ra, nhưng bạn sẽ sớm vượt qua được khó khăn nhờ sự chăm chỉ, khéo léo của mình.

Để đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ, Sư Tử sẽ cần tiết kiệm nhiều tiền hơn trong tháng 2 và tháng 4. Bạn thậm chí có thể mở rộng địa bàn kinh doanh ra nước ngoài để kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Sự nghiệp

 

Nhìn chung, sự nghiệp của Sư Tử sẽ khá thuận lợi trong năm 2023. Với tác động của sao Hỏa, bạn có thể đón nhận nhiều thành công vang dội. Nếu cải thiện được mối quan hệ với cấp trên, Sư Tử còn có cơ hội thăng tiến vào tháng 11.

Trong khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 10, bạn nên cố gắng hoàn thành các công việc còn dang dở trước đó. Điều này sẽ giúp con đường sự nghiệp của Sư Tử có phần rộng mở hơn.

Tình yêu

Một vài thay đổi có thể xảy ra trong chuyện tình cảm của Sư Tử, nhưng nhìn chung mọi chuyện vẫn sẽ ổn định lại như bình thường. Bạn chỉ cần kiềm chế cơn nóng giận của mình khi trò chuyện với đối phương. Lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được những tranh chấp lớn.

Vào tháng 4 và tháng 5, sự xuất hiện của một người thứ ba có thể gây ra vấn đề lớn giữa 2 bạn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được rắc rối này, 2 bạn có thể tính tới các quyết định lớn như kết hôn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng người yêu. Đây là cơ hội tốt để 2 bạn mở lòng, nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Các mối quan hệ

Trong năm mới, Sư Tử sẽ có thể duy trì được hạnh phúc trong gia đình, cũng như trong các mối quan hệ với bạn bè. Những thay đổi tích cực có thể xảy ra và đây là cơ hội tốt để bạn hiểu được tấm lòng của họ. Từ tháng 4 tới tháng 7, Sư Tử nên tập trung tổ chức một số sự kiện cho mọi người xung quanh.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của Sư Tử không có nhiều biến động trong năm tới. Từ đầu năm cho tới tháng 3, bạn cần chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn, quan tâm tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần. 3 tháng cuối năm sẽ là thời điểm trạng thái sức khỏe của Sư Tử ở ngưỡng tốt nhất.

Vi Bùi (Theo Bejandaruwalla)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức