Tử vi thứ Sáu (31/12/2021): Thiên Bình sẽ khám phá ra một bí mật thú vị

Ngày cuối cùng năm 2021 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2022: Một năm xoay quanh chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2022: Hãy chuẩn bị cho một cuộc tình lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2022: Hãy tận hưởng hành trình!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (31/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu rất năng động, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, nếu hành động một cách vội vàng, bạn sẽ nhận lại những kết quả không thực sự tốt. Nếu muốn đạt được những mục tiêu tốt hơn, Bạch Dương nên chú ý kiểm soát hành vi của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cuối cùng Kim Ngưu cũng chịu thừa nhận tình cảm của mình cho một người bạn mới quen. Tuy nhiên, một khi đã nhận ra cảm xúc của mình, bạn bắt đầu có tham vọng đưa mối quan hệ này tiến xa thêm chút nữa. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên chú ý đặt mình vào địa vị của người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên cẩn thận với một vài cám dỗ trong công việc và cuộc sống. Đừng làm những điều bốc đồng khiến bạn phải hối hận về sau này. Thay vào các cuộc vui, có lẽ Song Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố gắng theo đuổi một dự định cụ thể. Tuy nhiên, dường như bạn không nhận ra điều này chỉ mang tính tạm thời. Nếu không biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ dễ dàng bỏ lỡ chúng. Trong các vấn đề gia đình, Cự Giải sẽ dễ dàng bị người thân thuyết phục nghe theo ý kiến của họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thể hiện giá trị của mình với mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể khiến người khác hiểu ra được điều gì thực sự quan trọng với bạn. Nếu phải tham gia vào một cuộc thảo luận liên quan tới công việc, Sư Tử không nên ngần ngại yêu cầu những điều quan trọng với mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ có thể tỏ ra khá tham vọng, mạnh mẽ và quyết đoán. Một khi đã quyết tâm có được điều gì, bạn sẽ cố gắng theo đuổi chúng tới cùng. Tuy nhiên, càng làm việc chăm chỉ, Xử Nữ càng cần được nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy rất bất ngờ khi khám phá ra bí mật về một người bạn thân thiết. Có lẽ bạn sẽ cùng trò chuyện với một người bạn, người thân khác và vô tình nghe được thông tin này. Hôm nay cũng là ngày tốt để Thiên Bình đi mua sắm. Bạn có đủ kiên nhẫn để tìm ra được một vài món đồ đáng giá.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên rất cuốn hút, quyến rũ trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ muốn tranh thủ cơ hội này để làm quen với một người bạn đặc biệt, người vốn nổi tiếng là khá kiêu kỳ. Trong công việc, Bọ Cạp có thể đạt được thành công nhờ vào sự nỗ lực của mình. Điều này cũng giúp bạn thấy tự tin hơn rất nhiều.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể suy nghĩ một cách rất sâu sắc trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng thấy thoải mái hơn khi tiết lộ một vài điều về đời sống cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm của mình. Dường như Nhân Mã thường chú ý tới việc làm hài lòng người yêu, nhưng lại vô tình quên đi nhu cầu của bản thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thoải mái giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đối phương vượt quá ranh giới bạn đã đặt ra, Ma Kết có thể trở nên gay gắt một cách khá bất ngờ. Có lẽ bạn không muốn lặp lại một sai lầm tương tự trong quá khứ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể hành xử một cách khá bí ẩn trong ngày thứ Sáu này. Điều này khiến một vài người thân tỏ ra nghi ngờ hành động của bạn. Họ liên tục đặt ra câu hỏi và không để cho bạn có cơ hội được yên tĩnh một mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ không thể tập trung vào một công việc cụ thể. Có lẽ nhiều công việc sẽ liên tục ập tới với bạn. Điều này khiến Song Ngư thấy khá choáng ngợp, căng thẳng và bối rối. Bạn không dễ dàng đối phó với những thay đổi bất ngờ trong công việc và cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức